NÓNG! Người nhện Barca tiết lộ bí quyết đánh bại Marco Reus trên chấm phạt đền

07:30 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona vừa kiếm về 1 điểm khá nhọc nhằn trong chuyến hành quân đến Đức.

Barcelona vừa có một trận hòa nghẹt thở trước Borussia Dortmund trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Những tưởng với sự tự tin có được ở màn hủy diệt Valencia tuần trước, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde sẽ tạo nên một thế trận áp đảo trước đội bóng đến từ Bundesliga.

Thế nhưng trước một Dortmund hừng hực khí thế chiến đấu và phô diễn một lối chơi hợp lý, Gã khổng lồ xứ Catalan lại cho thấy sự hoàn toàn bế tắc trong việc triển khai lối chơi. Các cổ động viên Barca liên tục thót tim khi đội bóng con cưng phải hứng chịu những tình huống phối hợp tấn công vô cùng sắc nét từ đại diện vùng Ruhr. Và nếu không có sự xuất sắc đến từ thủ thành Marc-Andre ter Stegen, có lẽ Barca đã không thể rời Signal Iduna Park với 1 trận hòa.

Ter Stegen phát biểu - Bóng Đá

 Ter Stegen chính là người hùng của Barca ở trận đấu vừa rồi.

Thủ thành người Đức luôn tỏ ra chính xác ở những tình huống ra vào trong trận đấu này, đặc biệt anh còn cứu cho Barca một bàn thua trông thấy sau khi cản phá thành công pha sút phạt đền của đội trưởng Dortmund, Marc Reus.

Theo nguồn tin từ Marca, ngôi sao 27 tuổi cũng đã chia sẻ về tình huống đối mặt với người đồng đội tại tuyển Đức sau trận đấu. Ter Stegen nói rằng, phần lớn sự thành công nằm ở khả năng phán đoán.

"Dortmund đã có một số cơ hội rất rõ ràng." Cựu thủ thành Borussia Monchengladbach thừa nhận.

"Chúng tôi không thực sự tổ chức lối chơi tốt. Với chất lượng của họ, thật khó để tránh khỏi điều đó. Tôi rất vui vì có được 1 điểm ở đây. 

Còn về quả penalty, thật khó để học hỏi, Reus luôn luôn thay đổi. Đó là một cảm giác mà tôi nghĩ tôi đã đoán được hướng sút của anh ấy và tôi rất vui vì tôi có thể giữ sạch mành lưới cho Barca."

Video hành trình của Barca tới Dortmund:

Trường Sơn | 07:00 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục