NÓNG! Người hùng Liverpool phạm luật khi giúp đội nhà vô địch

17:03 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnMột chi tiết thú vị của người hùng giúp Liverpool vô địch UEFA Super Cup đã được phát hiện.

 Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa hai đội bóng Anh là Chelsea và Liverpool đã diễn ra tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Liverpool đã giành chiến thắng trước đội bóng phía Tây London ở loạt luân lưu may rủi với tỉ số 5-4 (hai đội hoà nhau 2-2 sau 120 phút). Người duy nhất sút hỏng ở loạt đấu súng là Tammy Abraham bên phía The Blues.

Tuy nhiên, mới đây, một số người tinh ý đã nhận ra, thủ môn Adrian - người hùng của The Kop, đã phạm luật khi cản phá cú sút của Abraham. Cụ thể, hai chân thủ thành người Tây Ban Nha đã không ở trên vạch cầu môn khi Abraham sút bóng. Theo luật của FIFA, khi bắt luân lưu, chân của thủ môn phải đặt trên vạch cầu môn vào thời điểm đá phạt.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh chứng minh Adrian phạm luật.

Với những hình ảnh chụp được từ camera cầu môn, Adrian đã đứng trước vạch vôi khi cầu thủ người Anh dứt điểm, sau đó anh đã cản phá được cú sút và giúp Liverpool lên ngôi tại UEFA Super Cup. Hành động này đã qua mắt được trọng tài Stephanie Frappart. Mặc dù VAR đã được áp dụng, nhưng có vẻ như các trọng tài đã cho qua tình huống này.

UEFA Super Cup là trận đấu lớn đầu tiên ở đấu trường châu Âu do trọng tài là nữ bắt chính. Stephanie Frappart cũng là trọng tài nữ đầu tiên làm việc ở Ligue 1.

Đức Lộc | 16:19 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục