Nóng: Người đẹp Ivanovic treo vợt ở tuổi 29

12:32 Thứ năm 29/12/2016

Chỉ vài tháng sau khi kết hôn với ngôi sao bóng đá Bastian Schweinsteiger, kiều nữ của làng quần vợt Ana Ivanovic bất ngờ tuyên bố giã từ sự nghiệp khi chỉ mới 29 tuổi.

20161229085456-ivanovic

 Ana Ivanovic vô địch Roland Garros và lên ngôi số 1 thế giới năm 2008.

Thông báo về quyết định khó khăn của mình qua một đoạn clip được đăng tải trên trang Facebook cá nhân, tay vợt nữ xinh đẹp người Serbia Ana Ivanovic bộc bạch: “Tôi không thể cứ chạy đuổi theo trong vô vọng các tiêu chuẩn rất cao do chính mình đặt ra nữa. Vì thế, tôi quyết định sẽ chia tay môn thể thao mà mình yêu thích từ khi còn nhỏ, không hề dễ dàng nhưng đây là điều tôi nên làm và phải làm".

Cô viết thêm: "Tôi xem Monica Seles thi đấu từ lúc mới 5 tuổi và cha mẹ hết lòng ủng hộ tôi theo đuổi quần vợt. Trong sự nghiệp của mình, tôi từng vinh dự bước lên vị trí số 1 thế giới, một lần giành chiến thắng ở Roland Garros, những đỉnh cao mà tôi chưa từng mơ tới, nói chi đến việc thực hiện được. Tất nhiên, bên cạnh đó còn có những thành tích không hề xoàng xĩnh với một cô gái mảnh khảnh, nhỏ bé như tôi, đó là 15 danh hiệu WTA Tour, 3 lần vào đến bán kết Grand Slam, 1 lần khác vào bán kết WTA Finals cùng đôi lần vào chung kết Fed Cup, Hopman Cup…”

Ana Ivanovic đã không thi đấu trận nào kể từ tháng 8 vì chấn thương. Chỉ giành được 15 chiến thắng toàn mùa, cô hiện rơi xuống vị trí thứ 63 trên bảng xếp hạng các tay vợt nữ chuyên nghiệp thế giới của WTA. Ivanovic mới đây còn lên kế hoạch quay lại sân đấu với lịch trình tham dự hai giải đầu mùa 2017 tại ASB Classic (New Zealand) và Úc mở rộng.

schweinsteiger-vs-ivanovic-1438683934117

 Cả Schweinsteiger lẫn cô vợ xinh đẹp Ana Ivanovic đều sa sút phong độ.

Chồng cô, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng rất ít khi được ra sân trong màu áo Man United dưới thời của HLV Jose Mourinho. Ông thầy người Bồ không coi anh là một phần trong kế hoạch của mình, mặt khác, ngôi sao người Đức cũng thường xuyên bị bắt gặp bỏ nơi tập trung của đội bóng, trước đây để theo vợ đi thi đấu và sau này là những chuyến du hí kết hợp chuyện tập tành làm ăn của người đẹp Ivanovic. Dẫu vậy, điều khá ngạc nhiên là cho đến nay, không có bất cứ thông tin gì liên quan nào gắn Schweinsteiger với kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Về dự định tương lai, Ana Ivanovic cho biết cô sẽ tìm kiếm cơ hội cho chính mình ở lĩnh vực kinh doanh, mỹ phẩm và thời trang bên cạnh việc tiếp tục làm việc cho tổ chức UNICEF.

Đông Linh | 12:29 29/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục