NÓNG! Người đại diện lên tiếng, nói rõ mối quan hệ giữa Bale và Zidane

11:35 Thứ hai 29/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnGareth Bale và HLV Zinedine Zidane có những mâu thuẫn dường như không thể hàn gắn.

Việc Gareth Bale bất ngờ trở lại Real Madrid dù gần như đã đạt được mọi thỏa thuận với Giang Tô Suning đang trở thành đề tài "cực nóng" trên các mặt báo châu Âu.

Có lẽ đa số các cổ động viên đều quan tâm đến thái độ của HLV Zinedine Zidane lúc này, bởi trước đó chiến lược gia người Pháp đã dõng dạc tuyên bố loại Bale khỏi kế hoạch và đề nghị anh rời Real càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều Zizou mong muốn tạm thời vẫn chưa xảy ra.

Người đại diện Bale:

 Barnett cho rằng Bale không có mối quan hệ nào với Zidane.

Hiện tại, cựu danh thủ Juventus vẫn chưa ra bất kỳ bình luận nào về sự việc này. Tuy nhiên, người đại diện của Bale, ông Jonathan Barnett lại bắt đầu cho cuộc chiến giữa Bale và Zidane thông qua một bài phát biểu với tờ Le Journal du Dimanche.

"Thật đơn giản, Zidane không thích Gareth. Không có mối quan hệ nào giữa họ, chưa bao giờ có." Barnett nói.

Cách đây khoảng 1 tuần, chính ông này cũng phản kháng Zidane kịch liệt sau khi chiến lược gia 47 tuổi công khai bật bãi Bale khỏi đội hình Los Blancos. Barnett cho rằng Zizou là một sự ô nhục và không có được sự tôn trọng đối với cầu thủ từng đóng góp rất nhiều cho thành tích của Real.

Theo nguồn tin từ Marca, có thể Zidane sẽ lên tiếng trước truyền thông về vấn đề này trong một vài ngày tới. Với tình hình căng thẳng như hiện tại, cuộc khẩu chiến giữa hai người đàn ông này có thể sẽ còn kéo dài rất lâu.

Trường Sơn | 10:38 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục