NÓNG! Người đại diện chỉ đích danh bến đỗ mới của Skriniar

08:52 Thứ tư 20/11/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện của Milan Skriniar đã hé lộ bến đỗ tiếp theo của anh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Với mục tiêu củng cố hàng phòng ngự, cả hai ông lớn tại La Liga, Barcelona và Real Madrid đã lùng sục khắp châu Âu suốt thời gian vừa qua để tìm ra một mẫu trung vệ có thể giúp họ chấm dứt tình trạng khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ.

Thật trùng hợp, sau khi khảo sát một số cầu thủ, Barca lẫn Real đều tỏ ra vô cùng ưng ý với màn trình diễn của ngôi sao thuộc biên chế Inter Milan, Milan Skriniar.

Kể từ khi chuyển đến Giuseppe Meazza từ Sampdoria vào mùa hè năm 2017, trung vệ 24 tuổi đã ngay lập tức chứng tỏ anh chính là một trung vệ tiềm năng nhất giải đấu số một nước Ý. Dưới thời Antonio Conte, Skriniar đã góp mặt tổng cộng 16 trận và đóng vai trò cực kỳ quan trọng nơi hàng phòng ngự.

Skriniar's agent claims Real Madrid are 'close to reaching an agreement' to sign Inter talisman - Bóng Đá

 Milan Skriniar là mẫu trung vệ khá toàn diện.

Tuy nhiên, trước những lời mời gọi hấp dẫn đến từ hai ông lớn tại La Liga, rất có khả năng ngôi sao người Slovakia sẽ đồng ý đầu quân cho một trong hai CLB kể trên để quá trình chinh phục các danh hiệu trở nên suôn sẻ hơn.

Theo đại diện của ngôi sao Nerazzurri, Real đang là đội bóng giành pole trong cuộc đua đến chữ ký cầu thủ 24 tuổi, bởi họ bày tỏ sự thiện chí  trong quá trình thương thảo. Chia sẻ với AS ông cho biết:

"Skriniar trị giá 100 triệu euro. Bây giờ Real Madrid đang tiến gần hơn đến thỏa thuận với Inter vì họ muốn và cần anh ấy nhiều hơn Barcelona."

Luka Modric nhận giải thưởng Bàn chân vàng 2019

Trường Sơn | 08:00 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục