NÓNG! "Ngọc thô" 19 tuổi vô kỷ luật, Bayern liền trừng phạt nghiêm khắc

16:40 Thứ ba 12/11/2019

Tình hình nội bộ của Bayern Munich vừa xuất hiện biến. Điều này liên quan đến một tài năng trẻ.

Thời gian gần đây, nội bộ ở đội hình 1 của Bayern Munich xảy ra rất nhiều sự việc. Niko Kovac đã chia tay Bayern Munich sau khi đội nhà nhận thất bại 1-5 trước Frankfurt. Hiện tại, chỉ đến khi HLV tạm quyền Hansi Flick nắm đội thì bầu không khí tại Allianz Arena mới ổn định trở lại. Tuy nhiên, không chỉ ở đội hình chính xuất hiện biến cố, thành phần cấp độ trẻ cũng rơi vào tình hình tương tự.

Đúng theo lịch, vào ngày chủ nhật vừa rồi, Bayern II sẽ có trận đấu gặp Magdeburg. Dự kiến, tân binh của câu lạc bộ vừa chuyển đến từ Borussia Monchengladbach là Michael Cuisance sẽ đá chính. Song, điều này cuối cùng đã không xảy ra. Và thông tin chi tiết vụ việc vừa được Fussball News tiết lộ.

Cụ thể, theo HLV dẫn dắt Bayern II, Sebastian Hoeness khẳng định không điền tên Cuisance vào đội hình xuất phát nhằm răn đe tiền vệ người Pháp do tập trung quá muộn:

"Cậu ta đến trễ buổi tập trung và chúng tôi đã đưa ra những luật lệ mà bất kỳ ai cũng phải tuân theo."

Cuisance benched for Bayern II game - Bóng Đá

 Cuisance vừa bị trừng phạt.

Đây không phải là lần đầu tiên Cuisance thể hiện thái độ vô kỷ luật. Ngày trước, tài năng 19 tuổi này từng bị ban huấn luyện Gladbach tố thực hiện chiêu trò để thỏa ý nguyện đầu quân cho Bayern vào mùa hè.

Rõ ràng, Cuisance có tiềm năng rất lớn để trở thành cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, bên cạnh đó sao mai này có những tật xấu khiến "Hùm xám" cần phải lưu tâm.

Video Cuisance ở Bayern:

Lữ Phong | 16:20 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục