Nóng! "Ngán" Lukaku, Man Utd săn tiền đạo từ... League Two

20:37 Thứ bảy 08/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến sao trẻ Antoine Semenyo để giải quyết bài toán hàng công.

Ở mùa giải năm nay, Romelu Lukaku là tiền đạo cắm sáng giá nhất mà Manchester United sở hữu. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã gây thất vọng khi mới chỉ ghi được 5 bàn sau 19 trận. Phong độ thảm hại này đã khiến cựu ngôi sao Everton bị HLV Jose Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.

Theo báo chí Anh, tiền đạo 25 tuổi đang cảm thấy thất vọng và tính đến chuyện ra đi. Trước động thái này của Romelu Lukaku, Quỷ đỏ ngay lập tức tìm kiếm cái tên thay thế. Theo tờ The Sun, đội ngũ tuyển trạch viên của M.U đang "xem giò" sao trẻ Antoine Semenyo. Đội bóng chủ quản của cầu thủ 18 tuổi, đại diện Bristol City cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

Nóng! Ngán ngẫm Lukaku, Man Utd

 Antoine Semenyo đã lọt vào tầm ngắm của M.U.

"Tôi đã ngồi cùng một trinh sát viên của Manchester United, thành thật mà nói họ rất thích cậu ấy, và chúng ta cũng thế vì Semenyo mới 18 tuổi. Đội bóng có rất nhiều tài năng trẻ, 8 cầu thủ đang được cho mượn ở League Two, và sắp tới sẽ là 12 cầu thủ được cho mượn ở các đội bóng hạng dưới", ông Brian Tinnion cho biết.

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đã thi đấu tổng cộng 24 trận cho đội chủ sân Ashton Gate.Antoine Semenyo cũng đã có được 5 pha lập công trên mọi đấu trường. M.U đang cân nhắc giải quyết nhanh thương vụ này trước khi các ông lớn khác tiếp cận sao trẻ 18 tuổi.

Kha Võ | 19:55 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục