NÓNG: Neymar xong ca mổ, ấn định ngày trở lại

17:26 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnĐúng như chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ, chấn thương mắt cá của Neymar không quá nặng. Nhưng cầu thủ người Brazil sẽ không kịp hồi phục cho trận gặp Real ở Champions League.

Tuần này, Neymar đã xuất hiện tại quê nhà Brazil để điều trị chấn thương mắt cá gặp phải cuối tuần trước. Và vào sáng ngày hôm nay (04/03, theo giờ VN), ngôi sao của PSG đã hoàn tất ca phẫu thuật mắt cá.

NÓNG: Neymar xong ca mổ, ấn định ngày trở lại - Bóng Đá

Neymar xuất hiện sau khi đã hoàn tất ca phẫu thuật mắt cá.

Theo thông tin ban đầu Neymar buộc phải phẫu thuật và sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên sau khi ca phẫu thuật đã được thực hiện ở bệnh viện Mater Dei (Belo Horizonte) vào hôm nay, mọi chuyện đã biến chuyển tốt.

Trang chủ của LĐBĐ Brazil và PSG đều đưa ra thông báo chính thức về chấn thương và tình trạng hiện tại của Neymar. Theo đó, ca phẫu thuật đã diễn biến tốt và Neymar chỉ phải vắng mặt trong 6 tuần.

Trong cuộc họp báo được tổ chức sáng nay (04/03, theo giờ VN), bác sỹ Gerard Saillant của PSG (Paris Saint-Germain F.C.) đã xác nhận thông tin này. Siêu sao 26 tuổi sẽ trở lại tập luyện bình thường trong khoảng thời gian đó, nhưng chưa rõ có thể ra sân ngay lập tức hay không.

NÓNG: Neymar xong ca mổ, ấn định ngày trở lại - Bóng Đá

Ca phẫu thuật đã diễn biến tốt và Neymar chỉ phải vắng mặt trong 6 tuần.

Như vậy, cầu thủ người Brazil chắc chắn sẽ không hồi phục kịp cho cuộc đại chiến với Real Madrid vào ngày 07/03 tới. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho PSG bởi lượt đi, đội bóng của Neymar đã để thua Real với tỉ số 1-3 tại Bernabeu.

Siêu sao người Brazil đã phải rời sân trên cáng trong trận PSG thắng Marseille 3-0 rạng sáng 26/02. Phút 80 trận PSG - Marseille ở vòng 27 Ligue 1, Neymar phải rời sân trong đau đớn vì chấn thương mắt cá chân. Cú tiếp đất sai lầm của Neymar trong trận đấu Marseille đã khiến mắt cá của cầu thủ này tổn thương nặng nề.

NÓNG: Neymar xong ca mổ, ấn định ngày trở lại - Bóng Đá

Phút 80 trận PSG - Marseille ở vòng 27 Ligue 1, Neymar phải rời sân trong đau đớn vì chấn thương mắt cá chân.

Ngay sau đó, Neymar được đưa bệnh viện ở Paris và rời đi vào lúc 1 giờ sáng. Chẩn đoán ban đầu của các bác sỹ là chấn thương kể trên không quá nặng như lo sợ. Tuy nhiên, sau đó Neymar vẫn quyết định phẫu thuật để chắc chắn có trạng thái tốt nhất cho World Cup 2018 cùng ĐTQG Brazil.

Đây được xem là tin cực vui cho người hâm mộ xứ Samba, vì trước đó tiền đạo của PSG được dự báo cần ba tháng để hồi phục, và không chắc kịp lấy lại phong độ trước tháng Sáu. 

Với PSG, nếu vượt qua Real Madrid ở vòng knock-out Champions League, họ cũng chỉ có thể có sự trở lại của cầu thủ ở lượt đấu thứ hai của vòng tứ kết (10-11/04) và chắc chắn vắng mặt ở lượt đi. Tuy nhiên khả năng này cũng chưa thật sự rõ ràng, bởi ai cũng biết các chấn thương mắt cá là khá phức tạp.

Xem chấn thương nặng của Neymar:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 17:16 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục