Nóng! Neymar xác nhận sẽ trở lại Barcelona vào mùa sau

22:44 Thứ ba 20/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Neymar đã hé lộ những dự định cho tương lai với một vài người bạn thân của mình.

Trong 4 năm thi đấu cho Barcelona từ 2013-2017, Neymar luôn là một trong 3 nhân tố cực kỳ quan trọng trên hàng công của đội. Trong 123 lần ra sân, ngôi sao người Brazil đã đóng góp 68 bàn thắng và giúp Barcelona có được 2 La Liga, 3 cúp Nhà Vua và 1 Chapions League.

Nóng! Neymar xác nhận sẽ trở lại Barcelona vào mùa sau - Bóng Đá

 Neymar đang rất nhớ Barcelona.

Tuy nhiên dưới cái bóng quá lớn của Messi, Neymar đã quyết định tự tìm cho mình một con đường riêng. Đó là lý do anh quyết định chuyển tới PSG thi đấu vào mùa Hè năm ngoái với mức phí gần 200 triệu euro.

Đáng tiếc cuộc sống tại PSG đã không diễn ra giống như sự kỳ vọng của Neymar, đặc biệt là những thành công mà đội bóng này có được tại Champions League. Thậm chí với việc bị UEFA điều tra về việc vi phạm luật công bằng tài chính, PSG hoàn toàn có thể bị cấm thi đấu tại giải đấu này trong tương lai.

Trước tình cảnh đó, Neymar cũng đã âm thầm tìm cách rời PSG, và đáng nói nhất đó là ngôi sao người Brazil đang muốn trở lại Barcelona sau 2 năm chia tay.

Theo Daily Star, Neymar cũng đã chia sẻ với một vài người bạn của mình về ý định trở lại Barcelona vào mùa sau.

Nếu Neymar trở lại, bộ 3 mũi nhọn MSN nổi tiếng với Messi-Suarez-Neymar sẽ được dịp tái hợp. Thậm chí lúc đó hàng công của Barcelona sẽ còn đáng sợ hơn, khi phía sau họ sẽ là Philippe Coutinho, bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng từ Liverpool.

Video tài năng của Neymar:

Kỳ Anh | 21:45 20/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục