Nóng: Neymar sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona vào thứ Sáu

20:38 Thứ hai 17/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên trang Twitter chính thức của đội bóng, Barcelona vừa thông báo rằng Neymar sẽ chính thức ký hợp đồng mới vào thứ Sáu.

watermarked-3a1

 Thông báo vừa mới được đăng tải trên Twitter của Barcelona. Ảnh: Internet.

Cụ thể dòng thông báo vừa mới được đội chủ sân Nou Camp đăng tải có nội dung như sau: "@neymarjr sẽ ký hợp đồng mới vào ngày thứ Sáu. Điều này sẽ giúp đội bóng tiếp tục giữ được anh ấy cho đến năm 2021."

Như vậy, bản hợp đồng mới mà ngôi sao người Brazil sắp sửa ký với Barcelona sẽ có thời hạn 5 năm. Chi tiết của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ nhiều, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin thì Neymar sẽ nhận được mức lương khoảng 15 đến 20 triệu euro/mùa.

Chưa dừng lại ở đó, để tránh việc mất Neymar vào tay các đội bóng khác, Barcelona nhiều khả năng sẽ quy định rõ mức phí giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Brazil theo từng năm như việc mùa đầu tiên sẽ là 200 triệu euro, mùa tiếp theo đó là 220 triệu euro và ba mùa cuối là 250 triệu euro.

Sau 3 mùa giải đầu quân cho Barcelona, Neymar giờ đây đã trở thành một nhân tố không thể thiếu trên hàng công của đội bóng. Cụ thể trong khoảng thời gian này, Neymar đã ghi tới 77 bàn trong các trận đấu tại La Liga và Champions League.

Xú - Thể thao Việt Nam | 20:10 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục