Nóng: Neymar muốn UEFA 'khử' Barca khỏi Champions League

20:32 Thứ bảy 07/10/2017

TinTheThao.com.vnMối quan hệ giữa Neymar và Barcelona ngày càng rạn nứt dữ dội sau những bất đồng về tiền bạc.

Theo nguồn tin từ AS, Neymar và luật sư đã yêu cầu UEFA loại Barca ra khỏi Champions League sau khi đội bóng không đồng ý trả 26 triệu euro tiền thưởng lòng trung thành cho anh. Tuy nhiên, UEFA lập tức từ chối yêu cầu này.

Neymar muốn UEFA loại Barca khỏi Champions League - Bóng Đá

 Neymar lại kiện Barca. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, Barca và Neymar có thỏa thuận riêng với nhau rằng nếu anh ở lại đội bóng sau ngày 31 tháng 7 năm nay, Barca sẽ thưởng 26 triệu euro cho Neymar vì lòng trung thành, gắn bó với đội bóng trong 4 năm. Tuy nhiên, ngay sau khi qua cột mốc này, Neymar đã chuyển sang thi đấu cho Paris Saint Germain.

Phía Barca lí giải họ không chấp nhận chi số tiền này là do Neymar đã đàm phán với những đội bóng khác trước thời điểm ngày 31 tháng 7. Nghĩa là anh đã vi phạm thỏa hiệp giữa đôi bên nên không xứng đáng nhận số tiền này.

Trong một diễn biến khác, giám đốc Raul Sanllehi, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Neymar đến Camp Nou, vừa từ chức cách đây vài ngày. Marca nói rằng Sanllehi đã từ chức vì vấn đề riêng tư, nhưng có thể ông đã rất thất vọng vì Neymar bỏ sang Paris Saint Germain.

Video những màn trình diễn ấn tượng của Neymar khi còn thi đấu cho Barca

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:55 07/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục