Nóng: Neymar muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh

22:33 Thứ hai 20/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnNeymar vừa khiến hàng loạt ông lớn bóng đá Anh thấp thỏm khi khẳng định, sẽ sớm đến Premier League thử sức.

Mùa này, Neymar tiếp tục thể hiện phong độ cực tốt, đỉnh cao là màn trình diễn quá đỉnh giúp Barcelona hoàn tất cú lội ngược dòng vĩ đại trước PSG. Là một nhân tố không thể thay thế ở Barcelona thế nhưng Neymar vẫn mong muốn được chơi bóng ở Anh.

Nóng: Neymar muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

 Neymar muốn sang Anh chơi bóng.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Neymar khẳng định: "Ngoại hạng Anh là giải đấu hết sức hấp dẫn và đáng kinh ngạc. Tôi thích lối chơi của các đội bóng ở đây. Và ai biết được, có thể một ngày nào đó tôi sẽ chơi bóng ở đó.

Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpool là những CLB tôi ngưỡng mộ nhất. Họ không ngừng chiến đấu để tìm kiếm danh hiệu. Ở Anh có những HLV hàng đầu như Jose Mourinho và Pep Guardiola. Đó là những chiến lược gia mà mọi cầu thủ đều muốn được họ chỉ bảo.

Tại Ngoại hạng Anh, bạn không thể biết trước được ai sẽ trở thành nhà vô địch. Điều này thực sự rất hấp dẫn. Mùa trước, Leicester City đã đăng quang theo cách không ai ngờ tới. Tại Champions League, họ đang thể hiện phong độ ổn định, chúng ta phải tôn trọng họ."

Neymar hiện đang được khá nhiều CLB Ngoại hạng Anh chèo kéo. Được biết, Manchester United từ lâu đã muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Brazil tuy nhiên, muốn thuyết phục Barcelona nhả người không phải là chuyện dễ dàng.

Video tài năng cực đỉnh của Neymar:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:46 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục