NÓNG! Neymar, Mbappe có lý do để rời PSG?

17:30 Thứ sáu 24/05/2019

TinTheThao.com.vnTương lai của hai tiền đạo đắt giá nhất thế giới tại nước Pháp vẫn luôn là chủ đề nóng bỏng trên thị trường chuyển nhượng.

Những tin đồn liên quan đến việc Real Madrid hay cả Manchester United muốn chiêu mộ Neymar hoặc Kylian Mbappe đã rõ ràng trên mặt báo trong nhiều tháng qua, nhưng PSG vẫn luôn từ chối tất cả mọi động thái dành cho 2 ngôi sao đắt giá của họ.

Tuy nhiên, mới đây đã có những biến động xung quanh đội bóng vô địch nước Pháp, khi đích thân Mbappe đã nói về tương lai của mình. Cụ thể, anh cho hay: "Tất nhiên đã có rất nhiều sự thất vọng trong mùa giải này nhưng đó là một phần của bóng đá.

Đây là thời điểm rất quan trọng... Tôi đã học được rất nhiều điều ở đây và cảm thấy có lẽ đã đến lúc phải có trách nhiệm hơn. Có lẽ tại Paris SG, điều đó sẽ mang lại cho tôi niềm vui lớn, hoặc có thể ở nơi khác cho một dự án mới lớn hơn".

NÓNG! Neymar & Mbappe được bật đèn xanh để rời PSG - Bóng Đá

 Cặp đôi của PSG liệu sẽ ra đi?

Và mới đây, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng ra đi của những cậu học trò đắt giá. Ông chia sẻ: "Đây là bóng đá, vì vậy mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi không ngây thơ - TTCN thật điên rồ & rất nhiều CLB đang tìm kiếm để mua cầu thủ...".

Tất nhiên, để Real Madrid hay Man Utd mua được ai trong số họ đều sẽ phải chi ra số tiền rất lớn, nhưng mới đây Chủ tịch của PSG cũng bị điều tra tham nhũng, và chẳng ai biết liệu họ có đủ sức để giữ chân trụ cột vào thời gian tới hay không, hãy cùng chờ xem.

Vũ Quang Toản | 17:10 24/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục