NÓNG: Neymar "mất tích" trong chuyến du đấu của PSG

23:47 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnLại thêm một động thái nữa cho thấy ngày Neymar rời PSG đã rất gần.

Cách đây vài ngày, Neymar đã chính thức trở lại hội quân để cùng PSG bắt đầu tập luyện cho mùa giải mới. Những tưởng mọi câu chuyện về tương lai của cầu thủ người Brazil sẽ khép lại từ đây, thì hàng loạt động thái mới cho thấy câu chuyện này vẫn còn rất nhiều điều hấp dẫn ở phía trước.

Mới đây sau khi nhận thấy Barcelona không còn quá nhiều quyết tâm để đưa Neymar trở lại Nou Camp vì không đủ sức đáp ứng khoản phí lên tới 198 triệu bảng mà PSG đưa ra, phía ngôi sao người Brazil đã lập tức đưa ra những nước cờ mời.

NÓNG! Neymar

 Tương lai của Neymar tại PSG vẫn là một dấu hỏi.

Cụ thể cha và đồng thời cũng là người đại diện của Neymar đã đã lập tức chủ động liên hệ với một loạt đội bóng khác như Man Utd, Juventus và thậm chí là cả đại kình địch của Barcelona là Real Madrid, để mời chào và thuyết phục các đội bóng này "ra tay" mua lại hợp đồng của ngôi sao người Brazil với PSG.

Và trong thông báo mới nhất trên trang chủ của PSG, truyền thông tại châu Âu lại được dịp xôn xao khi cái tên Neymar cũng đã không xuất hiện trong danh sách góp mặt trong trận đấu giao hữu với Nurnberg tại Đức vào cuối tuần này.

Liệu câu chuyện về tương lai của Neymar sẽ còn đi đến đâu? Hãy cùng chờ xem.

Video làm sao để chơi bóng như Neymar:

Kỳ Anh | 23:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục