NÓNG: Napoli tìm người thay thế Reina

11:40 Chủ nhật 23/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNapoli đang gấp rút tìm một thủ môn đẳng cấp để thay thế cho Pepe Reina luống tuổi và đáp án của họ có vẻ là Geronimo Rulli của Real Sociedad.

Mới đây, đội bóng thành Naples đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tài năng của thủ thành Rulli. Theo tờ Marca, ông lớn của Italia đã gửi đến Real Sociedad lời đề nghị đầu tiên có giá trị 15 triệu euro. 

Đây là một thông tin được xác nhận bởi đôi bên. Còn nhớ, vào tháng trước, cũng trên tờ Marca, thủ môn 25 tuổi này từng chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi Napoli để mắt đến tôi. Tất cả đều biết Napoli là đội bóng tuyệt vời như thế này. Tuy nhiên,  Real Sociedad là nhà của tôi và tôi đang chiến đấu để có một suất bắt chính tại Wolrd Cup 2018."

Ở mùa giải trước, Rulli là trụ cột của Real Sociedad. Anh bắt đủ 38 trận tại La Liga và là nhân tố chính giúp đội nhà có vé dự Europa League năm nay. Hiện tại, phí phá vỡ hợp đồng của thủ môn người Argentina là 40 triệu euro, tuy nhiên Napoli chỉ chấp nhận bỏ ra phân nửa số tiền ấy để thương lượng với đội bóng đến từ Tây Ban Nha. 

Trong một diễn biến khác, Man City có vẻ khá hào hứng với thủ thành dày dặn kinh nghiệm Pepe Reina. Tuy nhiên, hai bên vẫn còn đang vướng mắc ở giá cả. Cụ thể, Man City chỉ muốn trả 3 triệu euro thay vì đòi hỏi 5 triệu euro từ phía BLĐ Napoli.

Màn trình diễn của Rulli ở mùa giải trước: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 10:54 23/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục