Nóng: Napoli muốn 'giải cứu' sao Man Utd, tính luôn 'kế hoạch B'

21:06 Thứ hai 19/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Paolo đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ đang thất sủng tại sân Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, tương lai của Matteo Darmian đang bị đặt dấu hỏi lớn khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Italia mới chỉ ra sân duy nhất 1 trận trong chiến thắng 2-1 trước Leicester City hồi đầu mùa.

Theo Football Italia, chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang lên kế hoạch tái khởi động thương vụ chiêu mộ cựu cầu thủ Torino. Trong phiên chợ Hè vừa qua, "Partenopei" đã chạy đua cùng nhiều ông lớn khác tại Serie A như Juventus, Inter Milan để có được chữ ký của Matteo Darmian.

napoli nhắm darmian - Bóng Đá

 Matteo Darmian một lần nữa lọt vào tầm ngắm của Napoli.

Mặc dù vậy, khó khăn duy nhất của Napoli đó chính là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" tuyên bố muốn giữ chân hậu vệ 28 tuổi bất chấp việc không được ra sân thường xuyên. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, cầu thủ sinh năm 1989 vẫn còn nằm trong kế hoạch của ông.

Napoli cũng đã tính đến phương án dự phòng với cái tên Manuel Lazzari, cầu thủ đang thuộc biên chế CLB SPAL. Cầu thủ 24 tuổi đã có lần đầu tiên khoác áo ĐT Italia ở trận hòa 0-0 trước Bồ Đào Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Mức giá của hậu vệ sinh năm 1993 rơi vào khoảng 20 triệu euro. Bên cạnh đó, nếu muốn chiêu mộ Matteo Darmian, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti phải chi hơn 18 triệu euro. Đây là số tiền bằng với mức giá Manchester United đã bỏ ra để có được cầu thủ 28 tuổi từ Torino.

Kha Võ | 20:20 19/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục