NÓNG: Nainggolan hoàn tất kiểm tra y tế với Inter Milan

21:30 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Radja Nainggolan đã hoàn tất những thủ tục quan trọng để gia nhập Inter Milan.

Sáng nay, báo chí Italia đã đăng tải thông tin cầu thủ gốc Indonesia đến Inter Milan để kiểm tra y tế. Theo đó, Radja Nainggolan sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza với bản hợp đồng trị giá 24 triệu euro, kèm theo hậu vệ Davide Santon và sao trẻ Nicolo Zaniolo.

Mới đây, Sky Sports tiết lộ Radja Nainggolan đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế trước khi chính thức khoác áo Inter Milan. Đây là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của Nerazzurri trong bối cảnh Inter Milan sẽ chơi tại Champions League mùa giải sang năm.

Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ cựu cầu thủ AS Roma đang có ý định gia nhập Chelsea sau buổi nói chuyện với HLV Antonio Conte. Tuy nhiên, giờ đây tương lai của cựu thuyền trưởng Juventus cũng không được đảm bảo và Radja Nainggolan đã quyết định gia nhập Inter Milan. 

NÓNG: Nainggolan hoàn tất kiểm tra y tế với Inter Milan - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đang ở rất gần Inter Milan.

Vừa qua, tiền vệ 30 tuổi đã có những bất đồng với HLV Roberto Martinez khi không được cựu HLV Wigan triệu tập cho World Cup 2018. Động thái này khiến các CĐV Bỉ vô cùng phẫn nộ và tạo nên làn sóng chỉ trích nhắm thẳng vào nhà cầm quân 44 tuổi.

Gia nhập AS Roma từ Cagliari vào năm 2014, Radja Nainggolan ngay lập tức chứng minh tài năng của mình và trở thành nhân tố quan trọng của đội chủ sân Olimpico. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân tổng cộng 42 trận, ghi 6 bàn và có 11 pha kiến tạo trong màu áo AS Roma. 

Kha Võ | 20:40 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục