NÓNG: Naby Keita đã đến Liverpool, sẵn sàng ra mắt Jurgen Klopp và các đồng đội

10:20 Thứ bảy 23/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Naby Keita cuối cùng đã chính thức được góp mặt với các đồng đội mới của mình, sau khi chuyển đến từ RB Leipzig với mức giá 53 triệu bảng.

"The Reds" đã từng phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của họ vào tháng tám năm ngoái để đưa Naby Keita về với đội bóng, trước khi mua lại Virgil van Dijk với số tiền 75 triệu bảng từ Southampton vào những ngày cuối cùng của năm 2017.

NÓNG: Naby Keita đã đến Liverpool, sẵn sàng ra mắt Jurgen Klopp và các đồng đội - Bóng Đá

Naby Keita đã chính thức xuất hiện tại Liverpool.

Và sau một mùa giải ở Bundesliga, tiền vệ quốc tế người Guinea sẽ tham gia với đội bóng của Jurgen Klopp vào đầu mùa giải tới. Anh có thể xuất hiện lần đầu tiên trong chiếc áo đấu của Liverpool vào ngày 7 tháng 7 khi Liverpool đối mặt với Chester trong một trận giao hữu.

Họ sẽ có 9 trận giao hữu được tổ chức trong khoảng một tháng, bao gồm cả một chuyến du đấu tại nước Mỹ, trước khi có trận mở màn giải Ngoại hạng mùa giải mới với câu lạc bộ West Ham United.

Keita sẽ có cơ hội sát cánh cùng một tân binh khác của Liverpool là Fabinho, người đã chuyển đến đây chỉ 48 giờ sau khi đội bóng này bị hạ gục bởi Real Madrid tại chung kết Champions League 2018.

Trong khi đó, việc thất bại trong thương vụ Nabil Fekir đã khiến kế hoạch của Jurgen Klopp phải thay đổi, giờ đây huấn luyện viên người Đức đang phải đau đầu với những sự bổ sung nhân sự vào mùa giải mới.

Thậm chí đội bóng này vẫn thực sự tuyệt vọng với các mục tiêu trong khung gỗ, sau những sự từ chối của AS Roma cũng như Atletico Madrid.

Vũ Quang Toản | 09:00 23/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục