NÓNG: Mục tiêu 60 triệu đã gật đầu, chỉ chờ MU "rước" về Old Trafford

17:22 Thứ bảy 21/07/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ truyền thông Anh, mục tiêu 60 triệu mà Man Utd theo đuổi bấy lâu đã gật đầu đồng ý và sẽ sớm gia nhập hàng ngũ Quỷ Đỏ vào những ngày tới.

Trong nỗ lực tìm kiếm một nhân tố có đủ đẳng cấp để gánh vác vị trí hậu vệ trái - nơi mà lão tướng Ashley Young đã đảm nhiệm trong mùa giải vừa qua, Man Utd đã đưa vào tầm ngắm rất nhiều hảo thủ. Một trong số đó có Alex Sandro của Juventus.

NÓNG: Mục tiêu 60 triệu đã gật đầu, chỉ chờ

 Alex Sandro được Man Utd săn đón từ lâu.

Không chỉ có thể hình khá lý tưởng, thể lực sung mãn, cầu thủ người Brazil luôn cho thấy được sự hiệu quả của mình trong những pha leo biên. Đây chính là một trong những điểm cộng khiến Quỷ Đỏ thành Manchester quyết tâm chiêu mộ bằng được cựu cầu thủ của Porto.

Trải qua nhiều giai đoạn tiếp cận, thương thảo, cuối cùng MU cũng đã quyết định chi 60 triệu bảng cho thương vụ này và chờ sự đồng thuận từ cá nhân Alex Sandro cũng như Juventus. Và mới đây, theo thông tin từ Daily Express, hậu vệ số 12 đã đồng ý chuyển sang thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford ngay trong mùa hè này và chỉ chờ những thủ tục sau cùng.

Nhiều khả năng cuộc chuyển nhượng này sẽ hoàn tất vào những ngày tới khi Man Utd sẽ sang làm việc cùng BLĐ Juventus và đi đến những điều khoản sau cùng của bản hợp đồng.

Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, Alex Sandro đã đóng góp tổng cộng 4 bàn thắng sau 39 lần ra sân ở mọi đấu trường. 

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục