NÓNG: Mục tiêu 150 triệu bảng của Liverpool gặp riêng Lopetegui bàn tương lai

15:22 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Real Madrid sắp có quyết định về tương lai của mình tại sân Santiago Bernabeu.

Từng được đánh giá là "truyền nhân" của Cristiano Ronaldo tại Real Madrid, Marco Asensio đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, mùa giải vừa qua tiền vệ 22 tuổi không được trọng dụng do Zinedine Zidane đã tin dùng Isco.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Marco Asensio đang muốn tìm đường ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên. Vừa qua, Manchester United đã gửi lời đề nghị lên đến 130 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid nhả người. Bên cạnh đó, Liverpool cũng từng ra giá 150 triệu bảng cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

Mới đây, tờ Diario Gol tiết lộ cựu cầu thủ Mallorca đã có cuộc gặp gỡ với HLV Julen Lopetegui để bàn bạc về tương lai. Theo đó, Marco Asensio muốn tân thuyền trưởng Real Madrid đảm bảo một vị trí cho mình tại sân Santiago Bernabeu.

NÓNG: Mục tiêu 150 triệu bảng của Liverpool gặp riêng Lopetegui bàn chuyện tương lai - Bóng Đá

 Marco Asensio muốn sớm quyết định tương lai của mình.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ gốc Hà Lan đã ra sân tổng cộng 53 trận đấu, ghi được 11 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Đây vẫn là con số khiêm tốn nếu so với mùa giải 2016/17, Marco Asensio đã ghi đến 10 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo chỉ sau 38 trận ra sân. 

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Marco Asensio đang đứng trước nguy cơ mất vị trí nếu Real Madrid chiêu mộ thành công Neymar hoặc Eden Hazard. Bên cạnh Marco Asensio, Gareth Bale cũng là cầu thủ quyết tâm rời Real Madrid ngay trong mùa Hè này. 

Kha Võ | 14:15 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục