NÓNG! Mức phí + điều khoản độc trong hợp đồng Griezmann

14:53 Thứ tư 15/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCơ hội để Manchester United lẫn Barcelona sở hữu chữ ký của Antoine Griezmann đang lớn hơn bao giờ hết.

Griezmann đã chính thức nói lời chào tạm biệt Atletico Madrid vào cuối mùa giải này. Chân sút người Pháp muốn tìm kiếm thử thách mới và đã kiên quyết rời đội bóng thành Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Được biết, nguyện vọng của Griezmann là chuyển tới khoác áo Barcelona - nơi anh sẽ sát cánh cùng Lionel Messi trong bối cảnh CLB xứ Catalan rất cần nhân tố mới trên hàng công khi Luis Suarez đã có dấu hiệu tuổi tác, còn Phillipe Coutinho lẫn Ousmane Dembele thì gây thất vọng lớn.

NÓNG! Lộ điều khoản độc trong hợp đồng Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann chia tay Atletico Madrid.

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, Griezmann chỉ mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Atletico Madrid cách đây không lâu với điều khoản giải phóng lên tới 200 triệu euro (174 triệu bảng). Tuy vậy, mức phí này sẽ rơi xuống chỉ còn 120 triệu euro (104 triệu bảng) vào ngày 01/07 tới.

Chưa dừng lại ở đây, Atletico Madrid cũng sẽ không hoàn toàn nhận được số tiền 120 triệu euro. Theo đó, Los Rojiblancos sẽ nhận 96 triệu euro bởi Real Sociedad được hưởng 20% phí chuyển nhượng của Griezmann. Vì thế, Real Sociedad sẽ nhận 24 triệu euro còn lại.

Dù sao thì 120 triệu euro cũng là một mức giá chuyển nhượng không hề nhỏ, qua đó biến Griezmann trở thành một trong những cầu thủ đắt giá nhất mọi thời đại. Về phía Atletico Madrid, việc tìm kiếm cái tên thay thế chân sút ghi bàn chủ lực mùa Hè này là điều không hề dễ dàng.

Video tài năng của Antoine Griezmann:

Tiểu Lam | 14:55 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục