NÓNG: M.U ra giá rẻ bèo, 'gạ' Inter mua đứt Sanchez

21:41 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đơn giản không muốn tiếp tục dính líu tới cầu thủ người Chile.

Sau nhiều năm chơi cho Arsenal, Alexis Sanchez đã chứng minh mình là một cầu thủ có tài, là điểm sáng trong những ngày Pháo thủ chơi bết bát nhất. Những màn trình diễn của Sanchez đã khiến 2 ông lớn thành Manchester phải cạnh tranh gay gắt để mang anh về, cuối cùng nửa đỏ là bên giành chiến thắng.

Điểm tin tối 29/09: - Bóng Đá

 M.U quyết bán đứt Sanchez.

Tuy nhiên những ngày ở Manchester United lại trở thành thảm họa của Alexis, anh sa sút một cách khó hiểu và nhanh chóng trở thành gánh nặng cho Quỷ đỏ, nhất là khi tiền đạo này "ngốn" số lương khổng lồ 500 nghìn bảng mỗi tuần. Hè mới đây, M.U đã phải gửi Sanchez đến Inter Milan dưới dạng cho mượn, tuy nhiên vẫn phải trả phần lớn tiền lương.

Ở Serie A, Sanchez có những đóng góp nhất định, đã ghi bàn và kiến tạo cho Nerazzurri. Theo trang Daily Star, Man United đang muốn tận dụng cơ hội này để bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan, ra giá chỉ 25 triệu bảng Anh.

Nguồn tin từ sân Old Trafford cho biết: "Kế hoạch là lấy lại một phần tiền và dùng nó để thanh toán nốt hợp đồng cho cậu ấy. Hy vọng Sanchez sẽ chơi tốt ở Inter và họ hoặc một CLB nào đó sẽ muốn mua cậu ấy mùa hè tới. Chúng tôi định giá xác đáng dựa vào tên tuổi của Sanchez và việc cậu ấy vẫn còn có thể thi đấu nhiều năm."

Những khoảnh khắc Sanchez tỏa sáng ở Barcelona: 

Hoài Thu | 20:45 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục