Nóng: MU nhận tin vui, Real cân nhắc bán siêu sao này

17:45 Thứ tư 17/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tương lai Toni Kroos tại Real Madrid.

Gần đây, Real liên tục trở thành đề tài bàn tán của giới truyền thông. Sau thời gian tưởng chừng mọi thứ đều ổn thỏa thì chuyện đâu lại vào đấy khi đội bóng Hoàng gia thất bại ở mọi đấu trường cũng như trượt dài trong khủng hoảng. Chưa kể, phòng thay đồ CLB cũng trở nên rối ren vì tương lai của HLV lẫn các trụ cột.

Xong: Hồi đáp MU, Real cân nhắc bán siêu sao này kroos - Bóng Đá

 Real cân nhắc bán Toni Kroos.

Vừa qua, Toni Kroos bất ngờ công khai bất mãn với chiến thuật với Lopetegui. Theo đó, ngôi sao người Đức cho rằng anh không phù hợp trong sơ đồ hiện tại: "Real Madrid vẫn có những khoảng thời gian như vậy. Nó không làm tôi lo lắng. Tôi thích chơi sâu hơn. Nhưng tôi không phải là Casemiro". Không những vậy, nhiều nguồn cho rằng, tiền vệ 28 tuổi muốn ra đi và Man United lập tức quay trở lại chèo kéo anh.

Mới đây, truyền thông nước Anh tiếp tục đưa tin về tương lai Kroos tại Bernabeu. Cụ thể, theo Metro, Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đang cân nhắc việc bán siêu sao số 8 bởi màn trình diễn nhạt nhòa, nghèo nàn của anh thời gian qua. 

Theo đó, nửa đỏ thành Manchester chính là đội bóng đầu tiên xếp hàng chờ rước tuyển thủ người Đức về Old Trafford. Chưa kể, trước đó, tờ El Confidencial từng tiết lộ, nếu rời đại diện Hoàng gia, Toni Kroos muốn thử sức ở đấu trường Premier League.

Bạch Băng | 17:42 17/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục