NÓNG: M.U chi 60 triệu bảng tậu trung vệ thay Lindelof

15:11 Thứ hai 23/10/2017 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United đã rục rịch lên kế hoạch tìm kiếm người thay Victor Lindelof ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Victor Lindelof được Jose Mourinho đưa về sân Old Trafford trong mùa Hè vừa qua với giá hơn 30 triệu bảng nhưng tới thời điểm này, trung vệ người Thụy Điển đang gây thất vọng rất lớn. Ở vòng 9 Premier League vừa qua, Lindelof đã mắc 2 sai lầm khiến Man Utd thất thủ 1-2 trước Huddersfield.

NÓNG: M.U chi 60 triệu bảng tậu trung vệ thay Lindelof - Bóng Đá

 Man Utd quyết chi đậm cho Gimenez.

Không hài lòng với những gì Lindelof thể hiện, cộng thêm Phil Jones, Eric Bailly và cả Marcos Rojo thường xuyên dính chấn thương, HLV Jose Mourinho đã đề bạt lên BLĐ Quỷ đỏ về việc chiêu mộ gấp một trung vệ thay thế.

Cụ thể, Jose Gimenez của Atletico Madrid đã lọt vào tầm ngắm. Sinh năm 1995, Gimenez được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ hay nhất hiện nay. Hợp đồng của Gimenez với Atletico còn thời hạn đến Hè 2021 do đó, tờ Express tiết lộ, Man Utd phải chi ít nhất 60 triệu bảng để sở hữu chữ ký của Gimenez.

Thực tế thì Jose Gimenez đã được Man Utd liên hệ suốt mùa Hè nhưng vì Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng, dẫn đến việc họ kiên quyết không bán cầu thủ vì vậy, Man Utd phải chuyển hướng sang Victor Lindelof.

Video tài năng của Jose Gimenez:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 15:04 23/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục