NÓNG: MU, Barca chú ý, Bayern Munich quyết bán Thiago nhưng...

13:37 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa qua đã cập nhật thông tin mới nhất về tương lai của Thiago Alcantara.

Bayern Munich trở thành cái tên tiếp theo gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng. Thay vì gây chú ý với việc chiêu mộ các siêu sao tên tuổi, "Hùm xám xứ Bavaria" liên tục đánh tiếng thanh lý hàng loạt cầu thủ.

NÓNG: Bayern Munich chốt tương lai Thiago, Barca cười thầm - Bóng Đá

 

Mới hôm qua (18/7), tờ Marca bất ngờ tiết lộ sau thời gian dùng dằng, Bayern Munich hạ quyết tâm để James Rodriguez ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. "Hùm xám xứ Bavaria" đã lên kế hoạch mua sắm cầu thủ thay thế vị trí ngôi sao người Colombia. Chỉ cần tìm thấy cầu thủ thích hợp, Ban lãnh đạo CLB sẵn sàng đàm phán với Real Madrid. 

Mới đây, truyền thông xứ bò tót tiếp tục khai quật thông tin nóng hổi xung quanh việc Thiago Alcantara sắp rời đại diện nước Đức. Cụ thể, tờ AS khẳng định chắc chắn đội chủ sân Allianz Arena sẵn sàng mở cửa để các ông lớn chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Thế nhưng, vấn đề bây giờ là Ban Lãnh đạo quyết không đề cập đến mức phí chuyển nhượng. 

"Bayern Munich chấp nhận để Thiago Alcantara ra đi nhưng CLB lại không muốn chốt số tiền cuối cùng", tờ báo uy tín ở Madrid trích dẫn. Theo đó, "Hùm xám" muốn các đội bóng khác tự đề nghị mức giá và bắt đầu mọi thứ.

Về phía Barca, Ban lãnh đạo tỏ thái độ kiên quyết đem về bằng được ngôi sao của lò La Masia: "Chúng tôi không muốn mọi thứ kéo dài và trở thành một bộ phim kịch tính. Điều đầu tiên, CLB sẽ đến Đức và thuyết phục Bayern đàm phán".

"Blaugrana" đang rất khao khát Thiago sau khi Iniesta chia tay đội bóng. Tiền vệ 27 tuổi được đánh giá là người kế thừa ưu tú của cựu đội trưởng Barca. Không những vậy, so với việc theo đuổi Frenkie de Jong và Adrien Rabiot, CLB dễ dàng thương thảo với Bayern hơn.

Trong khi đó, theo thông tin từ tờ The Independent, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẵn sàng bạo chi để sở hữu Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Cầu thủ 27 tuổi sở hữu kỹ thuật cá nhân tuyệt vời, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng những đường kiến tạo có thể "xé toang" bất kỳ hàng phòng ngự nào. Và đó là điều Manchester United khao khát.

Về phía Thiago, theo AS, anh cũng muốn trở về Barcelona hơn là gia nhập một đội bóng khác. Tiền vệ xứ bò tót cho rằng đây là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm chỗ đứng vững chắc ở Camp Nou. Mặc cho việc CLB đã ký hợp đồng với Arthur, Thiago vẫn tin tưởng anh mới là ngôi sao "Blaugrana" mong muốn.

Bạch Băng | 13:37 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục