NÓNG! Mourinho tiết lộ kế hoạch cho bến đỗ Hè 2019

10:51 Chủ nhật 26/05/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định ông đang phải xem xét kỹ lưỡng cho bến đỗ tiếp theo vào mùa Hè năm nay.

Huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Manchester United sa thải vào cuối năm ngoái. Dạo gần đây, nhiều nguồn tin cho biết ông được nhắm vào chiếc ghế bỏ trống tại Juventus - nơi Max Allegri đã rời đi chưa lâu.

Bản thân ông cũng từng bóng gió: "Những người ở đó không thích tôi". Là một chiến lược gia từng có 2 mùa bóng làm việc ở Ý, Mourinho thừa hiểu những xung đột to lớn giữa hai đội. Đặc biệt, khả năng về sân Allianz của ông còn hẹp lại sau chính hành động ăn mừng khiêu khích CĐV Juventus đầu mùa này.

Và, chiến lược gia sinh năm 1963 khẳng định sẽ thận trọng trong việc tìm bến đỗ mới, khi bản thân đặt mục tiêu tái xuất vào Hè 2019. Mourinho chia sẻ: "Điều duy nhất tôi nghĩ đến là bản thân không được sống tìm cảm, tôi phải lý trí.

NÓNG! Jose Mourinho trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Mourinho không vội nhận việc trở lại.

Tôi phải chọn lựa bởi tôi muốn và khao khát được làm việc. Tôi muốn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi đang học hỏi, làm việc rất nhiều với các trợ lý để xây dựng nên một đội ngũ xuất sắc và sẵn sàng làm điều lớn lao. Vì thế, tôi phải suy nghĩ, nghĩ đi nghĩ lại, phân tích và đưa ra lựa chọn đúng đắn".

Ngày hôm qua, Mourinho được phát hiện trên phố King, Chelsea khi ông ghé một tiệm hớt tóc. Sau đó, ông tình cờ gặp Giám đốc Truyền thông và Công vụ của Chelsea, Steve Atkins, và cả 2 đã có những cuộc trò chuyện với nhau ngay trên phố.

Đào Anh Tú | 10:15 26/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục