NÓNG: Mourinho ra tay, M.U sắp có 2 'hàng khủng' từ Bayern Munich

22:47 Thứ bảy 19/05/2018 | 4

TinTheThao.com.vnManchester United đã tiếp cận 2 mục tiêu chất lượng của Bayern Munich.

HLV Jose Mourinho không dưới một lần khẳng định, Man United sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nhằm bổ sung lực lượng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League và xa hơn nữa là đấu trường Champions League.

NÓNG: Mourinho ra tay, M.U sắp có 2 'hàng khủng' của Bayern Munich - Bóng Đá

 Man United nhắm đến 2 mục tiêu.

Chính vì thế, khi mà mùa giải còn chưa kết thúc, Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng tiếp cận những mục tiêu có thể giúp nâng cấp chất lượng của đội bóng. Cụ thể, tờ Don Balon khẳng định, Mourinho đã chỉ đích danh James Rodriguez và David Alaba là 2 cái tên mà Man United phải chiêu mộ bằng được.

Mourinho hiểu rằng, Quỷ đỏ đang thiếu hẳn một tiền vệ sáng tạo ở tuyến giữa và James có thể đáp ứng được điều này. Trong khi đó, vị trí hậu vệ cánh trái bắt buộc cần phải bổ sung do Ashley Young đã có dấu hiệu tuổi tác, còn Luke Shaw thì không thể phát triển thêm.

Về phía Bayern Munich, họ sẵn sàng để James ra đi với một mức giá hợp lý. Riêng cá nhân David Alaba đã lên tiếng muốn tìm thử thách mới trong sự nghiệp sau khi đã no nê danh hiệu Bundesliga và Premier League là điểm đến mà Alaba khá hứng khởi.

Video tài năng của James Rodriguez:

Tiểu Lam | 22:13 19/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục