Nóng: Mourinho ra quyết định quan trọng về vai trò của Sanchez

20:44 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez sẽ tiếp tục được thi đấu ở vị trí mới toanh trong màu áo Quỷ đỏ sau khi trở lại từ loạt thi trận thi đấu quốc tế.

Trong trận đấu gặp Newcastle United, cầu thủ người Chile chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Arsenal đã để lại dấu ấn bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Manchester United. Theo Bleacher Report, Jose Mourinho đã bố trí Alexis Sanchez thi đấu như một tiền đạo thứ hai ở trận đấu vừa qua.

Tờ Metro tiết lộ, đó chưa phải là lần cuối cùng tiền đạo 29 tuổi được thử sức ở vai trò này. "Người đặc biệt" sẽ tiếp tục để Sanchez đá tiền đạo trong khoảng thời gian sắp tới thay vì thi đấu ở hành lang cánh. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hi vọng điều này sẽ giúp cầu thủ sinh năm 1988 phát huy tối đa khả năng của mình.

mourinho thử sức sanchez ở vai trò mới - Bóng Đá

 Alexis Sanchez được kì vọng sẽ duy trì phong độ ổn định.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 55 tuổi muốn giảm tải áp lực dành cho Romelu Lukaku sau chuỗi phong độ kém sắc ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Everton mới chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 11 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Đáng chú ý, Alexis Sanchez có thể chơi như một tiền đạo cắm thực thụ trong trường hợp cầu thủ người Bỉ không thể ra sân. Manchester United đang không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công trong bối cảnh cả Anthony Martial và Marcus Rashford đều đang có dấu hiệu đi xuống về phong độ.

Đội chủ sân Old Trafford sắp bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa giải khi phải gặp nhiều đối thủ "cạ cứng". Sau trận đấu với Chelsea trên sân Stamford Bridge, Manchester United sẽ đối đầu với Juventus (Champions League) và Manchester City. 

Kha Võ | 20:00 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục