NÓNG: Mourinho lên tiếng về thời điểm tái xuất của Ibrahimovic

07:40 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnMới đây trong một cuộc họp báo, HLV Mourinho đã tiết lộ về thời điểm trở lại sân cỏ của tiền đạo Ibrahimovic.

Zlatan Ibrahimovic gặp phải một chấn thương đầu gối rất nặng hồi tháng 4/2017. Anh được chẩn đoán đứt dây chằng và phải làm phẫu thuật hồi tháng 5 vừa qua. Sau phẫu thuật, Ibrahimovic hồi phục tốt nhưng anh được khuyên cần phải nghỉ khoảng 9 tháng đến 1 năm.

 - Bóng Đá

 Ibra sẽ khoác áo số 10 ở Man Utd sau khi trở lại.

Tuy nhiên mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ chính xác về thời gian lão tướng này quay trở lại. Người đặc biệt cho biết: “Zlatan đang ở đây. Anh ấy đang làm việc ở đây dưới sự kiểm soát của chúng tôi. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ, như các bạn mong đợi, rất chăm chỉ. Tuy nhiên, anh ấy sẽ không quay lại trong tuần sau, hoặc vài tuần tới đâu.

Hãy cho Zlatan thời gian và anh ấy sẽ quay lại khi tất cả thấy đó là thời điểm đúng đắn. Tôi có tin anh ấy sẽ quay trở lại trong năm nay hay không ư? Có đấy, nhưng chỉ là cảm giác thôi.”

Trước đó, tiền đạo 36 tuổi tiết lộ anh chắc chắn sẽ ra sân trở lại trước ngày Giáng sinh và có mặt trong giai đoạn đấu loại trực tiếp ở Champions League. Nhiều khả năng, theo báo chí Anh, Ibra sẽ quay lại tập luyện vào cuối tháng 11, và dự kiến sẽ tái xuất sân cỏ ngay đầu tháng 12, thời điểm Man United chạm trán với Arsenal. Năm ngoái, chân sút người Thụy Điển là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Man Utd với 28 bàn sau 45 trận. 

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - Thể thao Việt Nam | 07:20 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục