NÓNG: Mourinho lên tiếng CHỐT tương lai Luke Shaw

10:47 Chủ nhật 19/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của Luke Shaw trong khoảng thời gian gần đây là chủ đề nóng hổi của báo giới. Và mới đây, đích thân HLV Jose Mourinho đã lên tiếng về tương lai cậu học trò.

Theo đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn xem Shaw là thành viên quan trọng trong đội hình Manchester United hiện tại. Chia sẻ trước trận gặp Blackburn đêm nay, Người đặc biệt cho biết: "Cậu ấy đã có một 'chấn thương' rất, rất xấu xí. Nó không chỉ đơn giản ảnh hưởng đến mặt thể chất mà còn cả tinh thần.

NÓNG: Mourinho lên tiếng CHỐT tương lai Luke Shaw - Bóng Đá

Mourinho vẫn xem Shaw là nhân tố quan trọng. 

Cậu ấy đã gặp vài chấn thương mùa này và cần thời gian để thích nghi trở lại. Cậu ấy biết tôi thích mẫu hậu vệ thế nào, tôi cũng thích sự ổn định và ghét những sai lầm. Có được những điều đó, tôi sẽ tin tưởng tuyệt đối vào học trò của mình. Shaw cần thời gian để chứng minh điều đó. Cậu ấy vẫn còn trẻ, tôi vẫn yêu mến cậu ấy. Shaw sẽ tiếp tục ở lại M.U."

Mùa này, Shaw chỉ mới ra sân 14 lần trên mọi đấu trường, chỉ 1 trận trong số đó trong năm 2017 (gặp Wigan tại FA Cup). Vị trí hậu vệ trái của Shaw hiện đang được Daley Blind trấn giữ. Ngoài ra, trong tay Mourinho vẫn còn những hậu vệ có thể đá tốt như Marcos Rojo hay Matteo Darmian. Do đó, Shaw phải nỗ lực tập luyện nếu muốn có được vị trí chính thức.

Màn trình diễn của Luke Shaw trước Wigan:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:55 19/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục