Nóng! Mourinho lại "rước họa vào thân" vì trợ lý của Chelsea

21:16 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha sắp phải đối mặt với rắc rối sau tình huống ẩu đả với trợ lý của Chelsea.

Trận đấu trên sân Stamford Bridge đã diễn ra đầy kịch tính và 2-2 là tỉ số cuối cùng. Manchester United đã dẫn trước 2-1 với cú đúp của Anthony Martial. Tuy nhiên, pha lập công của Ross Barkley ở những phút bù giờ đã giữ lại 1 điểm cho thầy trò HLV Maurizio Sarri.

Mặc dù vậy, tâm điểm của cuộc đối đầu nằm ở tình huống va chạm bên ngoài đường biên sau bàn thắng của tiền vệ người Anh. Trợ lý Marco Ianni của Chelsea đã có màn ăn mừng quá khích ngay trước mặt Jose Mourinho. Điều này đã làm chiến lược gia người Bồ Đào Nha mắt bình tĩnh.

Mourinho có thể bị phạt vì Marco Ianni - Bóng Đá

 Tình huống quá khích của Marco Ianni ngay trước mặt ban huấn luyện của M.U.

"Người đặc biệt" đã lao vào định ăn thua đủ với thành viên bên phía ban huấn luyện The Blues. Theo Mirror, FA đang xem xét biên bản sau trận đấu và cả hai có thể đối mặt với án phạt nặng. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tiết lộ Marco Ianni cũng gửi lời xin lỗi và ông đã chấp nhận.

HLV Maurizio Sarri tuyên bố ông không đồng tình với hành động có phần thiếu fair-play của Marco Ianni. Cựu thuyền trưởng Napoli cho biết nhiều khả năng sẽ có cuộc xử lý nội bộ để răng đe.

Trong khi đó, "Người đặc biệt" vẫn đang đối mặt với án phạt vì "văng tục" sau trận đấu gặp Newcastle United. FA đã dời thời hạn kháng án cho Jose Mourinho sang thứ Tư tới đây thay vì thứ Sáu ngày 19/10 như trước đó.

Kha Võ | 20:30 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục