NÓNG: Mourinho khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của MU sau trận Anh - Croatia

17:22 Thứ năm 12/07/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng khen ngợi sao Croatia.

Mario Mandzukic bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng của Juventus trong phiên chợ Hè năm nay. HLV Jose Mourinho muốn có thêm phương án dự phòng cho hàng công bên cạnh Romelu Lukaku. Tuy nhiên, hợp đồng giữa cầu thủ 32 tuổi và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2020.

Mới đây, "Người đặc biệt" đã lên tiếng khen ngợi cựu cầu thủ Bayern Munich sau trận đấu giữa Anh và Croatia. Mario Mandzukic là người ghi bàn quyết định đưa thầy trò HLV Zlatko Dalic vào chơi trận chung kết World Cup 2018.

"Sai lầm từ các cầu thủ Anh và cậu ấy đã tận dụng được. Tôi đã thấy Mario Mandzukic rất mệt, nhưng thời cơ đã đến và cậu ấy đã chớp lấy nó", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

NÓNG: Mourinho khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của MU sau trận Anh - Croatia - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó, người chơi hay nhất bên phía Croatia đó chính là tiền vệ Ivan Perisic. Cầu thủ của Inter Milan từng là mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho. Cựu tiền vệ của Wolfsburg đã ghi bàn thắng gỡ hòa, và có pha đánh đầu kiến tạo cho Mario Mandzukic lập công.

Theo Jose Mourinho, Croatia là đội bóng xứng đáng có được chiến thắng sau những gì Luka Modric và các đồng đội đã thể hiện.

NÓNG: Mourinho khen ngợi mục tiêu chuyển nhượng của MU sau trận Anh - Croatia - Bóng Đá

 Jose Mourinho đang có mặt ở Carrington để chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Có thể tôi hơi ngây thơ, hoặc không có kinh nghiệm về các trận đấu, nhưng ĐT Anh đã có thế trận dễ dàng và không ghi được bàn thắng thứ hai. Croatia bất ngờ gỡ hòa, nhờ vào sự liều lĩnh và tâm lý thoải mái. Họ xứng đáng giành chiến thắng", Jose Mourinho nói thêm.

Hiện tại, cựu thuyền trưởng Chelsea đang tập trung cùng Manchester United để chuẩn bị cho mùa giải mới. Như thường lệ, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có Tour du đấu ở Mỹ trước khi Premier League chính thức khởi tranh. 

Kha Võ | 16:10 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục