NÓNG! Mourinho dùng 1 từ cực sốc nói về Solskjaer

05:40 Thứ năm 16/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những nhận xét nhắm vào Ole Gunnar Solskjaer.

Man United tiếp tục gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Theo đó, dù bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho hồi giữa mùa nhưng thành tích của Quỷ đỏ vẫn không hề cải thiện.

Tới thời điểm này, đội chủ sân Old Trafford đã mất suất dự UEFA Champions League và phải xuống đá Europa League mùa tới. Chứng kiến tình cảnh của Man United hiện tại, đích thân HLV Jose Mourinho đã có những lời lẽ đá đểu Solskjaer.

NÓNG! Mourinho dùng 1 từ cực sốc nói về Solskjaer - Bóng Đá

 Mourinho đá đểu Solskjaer.

Chia sẻ trên L'Equipe, Jose Mourinho cho hay: "Khi tôi nói rằng mùa thứ hai thật tuyệt vời, tôi nói điều đó bởi vì Man United đã đáp ứng được tiềm năng và mục tiêu mà đội bóng vốn có. Tôi thực sự bị thúc ép, vắt kiệt sức như một quả cam để đạt được điều đó.

Khi bạn sở hữu một nhóm cầu thủ rất chuyên nghiệp, đầy tham vọng, chăm chỉ và tài năng, tại một câu lạc bộ có cấu trúc ổn định, bạn sẽ không bị bào mòn như thế. 

Khi bạn gần như cô độc một mình, trong đó bạn không có sự hỗ trợ từ đội bóng, trong khi một số cầu thủ nhất định chống lại huấn luyện viên - một anh chàng tốt bụng.

Tôi không muốn trở thành một chàng trai tốt bụng, bởi vì chàng trai tốt, sau 3 tháng, là một con rối (puppet) không hơn không kém và điều đó không mang tới kết quả tốt đẹp."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 07:02 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục