NÓNG: Mourinho chốt 4 mục tiêu cho M.U ở phiên chợ Đông

20:53 Thứ hai 20/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ thêm 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Man United đặt tham vọng vô địch Premier League đồng thời lấy lại vị thế ở đấu trường UEFA Champions League tuy nhiên tới thời điểm này, Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn, đặc biệt khi đang kém Man City tận 8 điểm trong cuộc đua Premier League.

NÓNG: Mourinho chốt 4 mục tiêu cho M.U ở phiên chợ Đông - Bóng Đá

 Mournho nhắm 4 mục tiêu.

Chính vì lý do đó, HLV Jose Mourinho ngay từ thời điểm này đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự cho Man United. 4 cái tên đã được chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến gồm Gareth Bale, Antoine Griezmann, Emil Forsberg và Carlos Soler.

Cách đây ít ngày, tờ Express đưa tin, Man United sẽ chi khoảng 136 triệu bảng để chiêu mộ Bale và Griezmann. Bale đang có nguy cơ bị đánh bật khỏi sân Bernabeu, trong khi đó, Griezmann đã tính đến chuyện chia tay Atletico Madrid.

Với Carlos Soler, HLV Mourinho hy vọng khả năng tấn công biên của Man United sẽ được cải thiện khi tiền vệ này đang thi đấu khá hay trong màu áo Valencia. Riêng Mourinho để ý đến Emil Forsberg là nhằm thay thế Michael Carrick sắp năng giải nghệ cũng như Marouane Fellaini rục rịch ra đi.

Không dễ để Man United có thể chiêu mộ cả 4 cầu thủ trên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng, chỉ cần 2 trong số 4 cái tên này là đủ để Man United tạo nên sự bứt phá mạnh mẽ trong phần còn lại của mùa giải.

Video tài năng của Emil Forsberg:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 20:07 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục