NÓNG: Mourinho chính thức lên tiếng về việc đến Real, Inter và Benfica

06:01 Thứ sáu 11/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Bồ Đào Nha vừa có những phát biểu liên quan đến bến đỗ tương lai.

Cách đây 2 tháng, BLĐ Manchester United đã ra quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Dù thất bại tại Old Trafford nhưng đẳng cấp của Mourinho vẫn được rất nhiều CLB thèm muốn, mà cụ thể là Benfica, Inter Milan và Real Madrid - 3 CLB cũ không giấu diếm ý định mời ông trở lại.

Trong bài phỏng vấn gần nhất với Correo da Manha, Mourinho đã đưa ra chia sẻ của mình về khả năng quay lại làm việc ở các đội bóng cũ.

Mourinho nói về Real Inter Benfica - Bóng Đá

 Mourinho lên tiếng về tương lai.

"Nếu có bất kỳ HLV hay cầu thủ chuyên nghiệp nào được CLB cũ để mắt, điều đó có nghĩa chúng tôi từng làm được điều gì đó tích cực." Chiến lược gia Bồ Đào Nha bộc bạch. "Tôi đã cảm thấy điều này khi về lại Chelsea năm 2013. Đó là 1 vinh dự lớn lao."

"Các CLB ấy không ký hợp đồng với 1 HLV mà họ không biết rõ, họ chọn người họ hiểu và đã từng ở đó. Tuy nhiên khi không huấn luyện, tôi muốn mọi người đừng bàn về mình. Cách tốt nhất để làm điều này là tôi nên im lặng."

Trong số 3 CLB trên, Benfica là đội sốt sắng nhất do vừa sa thải HLV Rui Vitoria tuần trước. Dù vậy, Mourinho đã chính thức bác bỏ khả năng trở lại quê hương: "Tôi không có bất kỳ ý định làm việc tại Bồ Đào Nha nào cả. Cách tốt nhất để thể hiện sự tôn trọng với CLB vĩ đại như Benfica và ngài chủ tịch đáng kính là làm rõ tôi không hề được tiếp cận. Hôm nay, tôi không phải lựa chọn cho Benfica."  

Phụng Sồ | 05:10 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục