Nóng: Monaco CHỐT giá bán Kylian Mbappe, PSG 'thanh lý' 7 ngôi sao

09:40 Thứ năm 24/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, Monaco đã chấp nhận để Kylian Mbappe đến PSG để thu về 150 triệu euro kèm theo một cầu thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Với 15 bàn thắng ở Ligue 1 mùa trước cùng những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League, Kylian Mbappe dễ dàng thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn khắp châu Âu, từ Real, Man City cho đến Arsenal, PSG. Cuối cùng, với sự mạnh tay của mình, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi.

Nóng: Monaco CHỐT giá bán Kylian Mbappe - Bóng Đá

 Monaco sẽ bán đi Mbappe.

Tờ Le Parisien cho biết Monaco đã đồng ý bán Mbappe cho nhà Á quân Ligue 1 với giá 150 triệu euro kèm theo một cầu thủ chưa được tiết lộ. Điều này có nghĩa là ngôi sao 18 tuổi người Pháp sẽ trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 sau Neymar (222 triệu euro).

Khi đã chi ra 336 triệu bảng cho 2 tiền đạo trẻ này, PSG buộc phải bán bớt cầu thủ để tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Số cầu thủ phải rời sân Công viên các Hoàng tử nhiều khả năng sẽ lên con số 7.

Lúc này, Angel di Maria đã ở rất gần Barca, trong khi Serge Aurier đang đếm ngày đến Ngoại hạng Anh. Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Lucas Moura và Julian Draxler cũng sẽ bị thanh lý trước khi kì chuyển nhượng mùa Hè 2017 khép lại.

Tài năng đặc biệt của Mbappe:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:11 24/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục