NÓNG! Monaco cân nhắc "nối lại tình xưa" với sao Chelsea

21:19 Thứ hai 12/08/2019

TinTheThao.com.vnAS Monaco muốn chiêu mộ người cũ của CLB, hiện tại anh đang thất sủng tại Chelsea.

Theo tờ L’Equipe, AS Monaco đang cân nhắc nghiêm túc việc mượn Tiemoué Bakayoko ở mùa giải 2019/2020. Đội bóng công quốc đã mở các cuộc đàm phán với cầu thủ người Pháp. Về phía Chelsea, câu lạc bộ chủ quản của Bakayoko, họ cũng rất muốn tìm bến đỗ mới cho cầu thủ 24 tuổi này do anh không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Frank Lampard.

Nếu thực sự muốn cầu thủ người Pháp quay trở về sân vận động Louis II, AS Monaco sẽ phải cạnh tranh với một cái tên khác, đó là ông lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray. Ngoài Bakayoko, phía đội bóng Ligue 1 còn được cho là đang quan tâm đến Wissam Ben Yedder của Sevilla để thay thế Radamel Falcao, một cựu cầu thủ khác của đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

Bakayoko đánh mất mình khi tới Chelsea và hiện tại anh vẫn chưa lấy lại được phong độ cao nhất như khi còn thi đấu ở Monaco.

Chelsea ký hợp đồng với Bakayoko từ AS Monaco với giá 36 triệu bảng vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên anh đã đánh mất phong độ cũng như không thể cạnh tranh được với những Nemanja Matic, N'golo Kante, Cesc Fabregas dưới thời Antonio Conte. Cầu thủ người Pháp đã trải qua mùa giải 2018/19 tại AC Milan theo dạng cho mượn và có những màn trình diễn không tệ. Tuy nhiên, sau đó đội bóng Ý đã từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt có trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa vừa qua buộc Bakayoko phải trở lại sân Stamford Bridge.

Đức Lộc | 20:35 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục