NÓNG: Mkhitaryan nguy cơ bị Mourinho đẩy ra đường

19:58 Thứ hai 20/11/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHenrikh Mkhitaryan đang trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp tại Manchester United.

Henrikh Mkhitaryan đã khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay khi có đến 5 pha kiến tạo chỉ sau 3 trận. Những tưởng đó là bàn đạp để Mkhitaryan thi đấu bùng nổ thì bất ngờ, tiền vệ người Armenia sa sút thảm hại.

Mkhitaryan giờ phải lo giữ vị trí ở Man Utd - Bóng Đá

 Mkhitaryan đang gặp khó khăn ở Man Utd.

Theo đó, kể từ vòng 4 Premier League đến nay, Mkhitaryan đóng góp rất nhỏ vào lối chơi của Man United, qua đó khiến đội nhà bị đại kình địch Man City bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Đỉnh điểm cho sự thất vọng là việc HLV Jose Mourinho buộc phải đẩy Mkhitatyan lên băng ghế dự bị ở trận thắng Newcastle 4-1 vừa qua.

Tờ The Sun đưa tin, với những gì đang diễn ra, HLV Jose Mourinho và các cộng sự đã gửi lời cảnh báo đến Mkhitaryan cần phải nỗ lực tìm lại cảm hứng chơi bóng nếu không muốn sớm phải chia tay sân Old Trafford.

Được biết, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Cầu thủ chạy cánh của Valencia, Carlos Soler đã được nhắm đến, chưa kể HLV Jose Mourinho cũng rất ưa thích Mesut Ozil của Arsenal. Rõ ràng, tương lai của Mkhitaryan đang bị đặt dấu hỏi rất lớn.

Video tài năng của Mkhitaryan:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 19:31 20/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục