NÓNG! Mino Raiola lên tiếng quá sốc về tương lai De Ligt

07:41 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu cò nổi tiếng thế giới phá vỡ im lặng về tin tức liên quan đến ngôi sao mình làm đại diện.

Trong số những ngôi sao Châu Âu vụt sáng ở chiến dịch 2018/19, Matthijs de Ligt chắc chắn nằm trong số được đề cập đầu tiên. Trung vệ Hà Lan đã trải qua 1 mùa giải vô cùng ấn tượng cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Cùng Ajax đăng quang Eredivisie và vào đến bán kết Champions League, De Ligt còn là trụ cột trong thành phần Cơn lốc màu da cam giành huy chương bạc UEFA Nations League.

Phong độ tuyệt vời giúp De Ligt lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn Châu Âu. Hôm qua, đã có tin đại diện De Ligt, Mino Raiola sẽ gặp gỡ Giám đốc thể thao Paris Saint-Germain, Antero Henrique để kết thúc thương vụ trong tuần này.

Mino Raiola on Matthijs de Ligt to PSG - Bóng Đá

 Bức ảnh giữa Raiola và nhà báo Camara.

Tin tức này càng được củng cố khi nhà báo Lassana Camara đăng hình ảnh chụp chung với Raiola lên twitter, kèm thông điệp siêu cò này đang ở Pháp chốt các điều khoản.

Thế nhưng phát biểu qua ấn phẩm nước Ý ANSA, Raiola khẳng định Camara đã không trung thực: "Đây là 1 ví dụ điển hình của những tin tức giả mạo. Bức ảnh của tôi với 1 nhà báo Pháp ở Paris? Ông ấy yêu cầu tôi chụp ảnh cùng nhau, nhưng tôi không biết quý ông đó là ai. Tôi còn chưa từng nói chuyện với ông ấy bao giờ."

Lời đính chính của Raiola càng làm diễn biến tương lai của De Ligt thêm khó đoán định, trong bối cảnh Barcelona, Manchester United và Juventus cũng đang theo đuổi trung vệ 19 tuổi sát sao.

Phụng Sồ | 06:55 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục