NÓNG: Milan tuyên bố sẽ có Belotti, Morata hoặc Aubameyang

20:24 Chủ nhật 16/07/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCEO Marco Fassone khẳng định AC Milan sẽ tiếp tục bổ sung thêm 1 tiền đạo và đó có thể là Andrea Belotti, Pierre-Emerick Aubameyang hoặc Alvaro Morata.

Cụ thể chia sẻ ngắn gọn trước truyền thông, ông Fassone đã cho biết: "Chúng tôi chắc chắn sẽ vẫn tăng cường cho hàng công. Belotti, Morata hoặc Aubameyang, sẽ thật tốt nếu có thể mang về một trong những chàng trai này."

NÓNG: Milan tuyên bố sẽ có Belotti, Morata hoặc Aubameyang - Bóng Đá

 

Trong số 3 cầu thủ kể trên, cái tên nhiều khả năng sẽ cập bến AC Milan nhất trong thời gian tới có lẽ chính là Belotti. Cụ thể trong những ngày gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Rossoneri sẵn sàng bỏ ra 80 triệu euro cộng thêm Paletta và Niang để đổi lấy chữ ký của Belotti.

Một động thái mới đây trên trang chủ của Torino cũng đang khiến nhiều người tin rằng ngày Belotti rời Torino cũng đã rất gần. Cụ thể trong tấm poster vừa được đội bóng thành Turin đăng tải đã hoàn toàn không xuất hiện chân sút 23 tuổi này.

Nếu có được chữ ký của Belotti, thì đây nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 11 mà Milan đưa về San Siro trong mùa Hè này. Trước đó Rossoneri đã kích hoạt không ít bom tấn rất đáng chú ý và gần nhất là trường hợp của Leonardo Bonucci.

Video tài năng của Andrea Belotti

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:55 16/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục