Nóng: Milan gây chiến với Roma vì Conte

10:41 Thứ bảy 29/09/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng của Juventus - Antonio Conte đang là cái tên rất HOT tại Serie A vào thời điểm hiện tại.

Sau khi bị Chelsea sa thải vào mùa Hè vừa qua, Antonio Conte đến lúc này vẫn chưa nhận lời làm việc cho bất cứ đội bóng nào. Theo truyền thông tại Italia, cựu thuyền trưởng của Juventus thời gian qua đã có được những liên hệ từ AS Roma và có vẻ như quá trình đàm phán đang diễn ra rất thuận lợi.

Nóng: Milan gây chiến với Roma vì Conte - Bóng Đá

 

Tuy nhiên chưa gì có thể đảm bảo Conte sẽ là người của Roma, khi Milan đang muốn nhảy vào cạnh tranh sòng phẳng với đội bóng thành Rome để có được sự phục vụ của chiến lược gia người Italia.

Cụ thể lãnh đạo của Rossoneri hiện đã không còn nhiều niềm tin vào Gattuso sau một khởi đầu quá đáng thất vọng trong mùa giải năm nay. Cụ thể sau 5 vòng đấu đầu tiên tại Serie A, Milan chỉ mới có được 1 chiến thắng, giành 6 điểm và đang đứng tận vị trí thứ 13 trên BXH.

Nếu chấp nhận đến San Siro, Conte hoàn toàn có thể trở thành HLV được hưởng mức lương cao nhất tại giải đấu này, điều mà AS Roma khó có thể đáp ứng với tình hình tài chính đang được siết chặt như hiện tại.

Video tài cầm quân của Conte:

Kỳ Anh | 10:00 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục