NÓNG: Miami Heat chi 42 triệu USD giữ chân Richardson

08:57 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV Miami Heat có thể thở phào nhẹ nhõm khi Josh Richardson vẫn sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân American Airlines Arena kể từ NBA mùa này.

Nguồn tin từ Wojnarowski của ESPN cho hay Miami Heat và Richardson đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng bốn năm trị giá 42 triệu USD.

gettyimages-630591766

 Josh Richardson vẫn sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân American Airlines Arena kể từ NBA mùa này. Ảnh: Getty Images.

Theo cây bút Bobby Marks, việc Heat giữ chân SG 23 tuổi này là hoàn toàn đúng đắn. "Đây là động thái thông minh của Miami khi mà họ dường như không đủ sức tranh giành ở kỳ chuyển nhượng Hè tới với ngân sách hiện tại," chuyên gia của ESPN nhận định.

Được biết, trang Spotrac từng bỏ ngỏ khả năng Richardson sẽ trở thành tuyển thủ tự do theo dạng "restricted free agent" vào năm 2018.

Richardson chứng tỏ sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải vừa rồi với trung bình 10.2 điểm, 3.2 rebounds, 2.6 assists và 1.1 steals sau 53 lần ra sân. Sao trẻ của Miami cũng đạt hiệu suất 3 điểm khá tốt với tỷ lệ chính xác là 37,4%.

mia

 Tương lai của Miami Heat sẽ đặt lên 4 ngôi sao sáng giá nhất đội hình.  

Với bản gia hạn hợp đồng mới đây, Richardson được kỳ vọng sẽ mở ra triều đại mới cho Miami bên cạnh những tuyển thủ sáng giá như Hassan Whiteside, Justise Winslow và Goran Dragic.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 08:40 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục