NÓNG: Messi xác nhận không tham gia The Best

18:45 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin xác nhận từ phía Barcelona, siêu sao Lionel Messi sẽ không đến Luân Đôn tham dự Gala trao giải The Best.

Trong danh sách đề cử FIFA The Best 2018, tiền đạo Lionel Messi không có tên trong cuộc bình chọn cuối cùng, đây là lần đầu tiên sau 12 năm, ngôi sao người Argentina vắng bóng trong top 3. Tuy nhiên, vì góp mặt trong đội hình tiêu biểu của năm nên Messi vẫn được mời đến lễ trao giải.

Ngày hôm qua, nhiều trang tin nước ngoài đăng tải thông tin về việc tiền đạo 31 tuổi đã nhận lời tham gia The Best, một điều được giới chuyên gia khen ngợi khá nhiều.

Messi xác nhận không tham gia The Best - Bóng Đá

Messi xác nhận không tham gia lễ trao giải The Best vì lý do cá nhân.

Tuy vậy, trong lá thư được câu lạc bộ Barcelona gửi đến FIFA ngày hôm nay, Lionel Messi đã từ chối đến Luân Đôn tham dự lễ trao giải vì lý do cá nhân, những chi tiết khác không được tiết lộ. Giám đốc mảng quan hệ công chúng - Guillermo Amor và Giám đốc CLB - Javier Bordas là đại diện của Barca đến với Gala.

Trong một diễn biến khác, đại kình địch Cristiano Ronaldo cũng thông báo về việc không thể tham dự. Sau 10 năm, đây là lần đầu tiên lễ trao giải của FIFA thiếu đi 2 ngôi sao sáng nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Tùng Nguyễn | 17:47 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục