Nóng: Messi tuyên bố Argentina sẽ 'nghỉ chơi' với truyền thông

11:46 Thứ tư 16/11/2016

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi trước Colombia, Lionel Messi và các thành viên của tuyển Argentina đã tuyên bố rằng họ sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào từ phía truyền thông trong tương lai.

3a1

 Messi và tuyển Argentina quyết định 'nghỉ chơi' với truyền thông.

Sáng nay, Messi và các đồng đội tại tuyển Argentina đã chính thức khép lại chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng của mình tại vòng loại World Cup với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục trước Colombia.

Trong trận đấu này, Messi tiếp tục là cầu thủ tạo được nhiều dấu ấn nhất bên phía Argentina, khi anh chính là người đã mở tỷ số, cũng như người 'châm ngòi' cho rất nhiều tình huống lên bóng khác của toàn đội trong suốt trận đấu. Vứt bỏ được áp lực đã đè nặng lên vai trong thời gian qua, trong cuộc họp báo sau trận đấu, Messi đã thay mặt các đồng đội chính thức đưa ra lời đáp trả dành cho giới truyền thông với tuyên bố:

"Tất cả chúng tôi có mặt ở đây để thông báo cho các bạn một điều. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ câu trả lời nào, hoặc có bất cứ mối liên hệ nào với giới truyền thông các bạn. Tôi nghĩ là mọi người đều đã hiểu ra vì sao."

"Trong thời gian qua, chúng tôi đã nhận phải quá nhiều lời chỉ trích và sự thiếu tôn trọng của mọi người. Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra quyết định như thế này, nhưng chúng tôi hoàn toàn không còn sự lựa chọn nào khác."

Chiến thắng 3-0 của Argentina trước Colombia:

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:15 16/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục