NÓNG: Messi nói 1 điều, lần đầu tiết lộ "cơn ác mộng" tại Anfield

09:47 Thứ năm 10/10/2019 | 6

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina dẫu rất muốn quên đi nhưng luôn nhìn nhận thực tế thất bại ở mùa giải trước là bài học sâu sắc.

Champions League 2018/19 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về Liverpool. Nhưng đến hiện tại, rất nhiều CĐV Barcelona cũng như giới truyền thông vẫn còn bàng hoàng và sửng sốt với thất bại đến 4 bàn không gỡ tại Anfield của thầy trò HLV Ernesto Valverde. Blaugrana đã dẫn trước Liverpool 3-0 trên sân nhà. Nhưng khi đến nước Anh để đá trận bán kết lượt về trên sân khách, Lionel Messi và các đồng đội đã thảm bại không ngờ và bị loại tức tưởi.

Nhớ về sự kiện này, đội trưởng Barcelona, Lionel Messi vẫn thể hiện sự thất vọng lớn. Đáng lý ra, trong một mùa giải mà Real Madrid sa sút thảm hại, những đối thủ cạnh tranh khác như Juventus hay Bayern Munich cũng đều bị loại, đội chủ sân Camp Nou cần phải biết tận dụng cơ hội để giành lấy chức vô địch Châu Âu sau nhiều năm chờ đợi.

Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, HLV Valverde là người bị chỉ trích nhiều nhất. Tuy nhiên, theo Lionel Messi, sự thật không phải vậy. Express dẫn lời siêu sao người Argentina:

"Thất bại trước Liverpool là lỗi của chúng tôi."

Lionel Messi explains why Barcelona collapsed against Liverpool in Champions League horror - Bóng Đá

Messi lần đầu lên tiếng, minh oan cho HLV Valverde.

"Chúng tôi ngày càng thi đấu tệ hơn. Đó không phải lỗi của HLV."

"Một màn trình diễn tệ hại. Đáng ra mọi thứ đã tốt hơn nhưng điều quan trọng là chúng tôi không thể ghi bàn trên sân khách."

"Những trận đấu xa nhà luôn khó khăn và lỗi là do chúng tôi chứ không phải thuộc về HLV như mọi người vẫn nghĩ."

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 09:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục