NÓNG! Messi lần đầu nói về mối quan hệ với Griezmann

21:03 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnVì tình hình chấn thương dai dẳng, có lẽ Lionel Messi vẫn chưa có nhiều cơ hội trò chuyện với các tân binh câu lạc bộ.

Bất chấp sự phản đối đến từ một số thành viên chủ chốt trong câu lạc bộ, vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, thượng tầng Barcelona đã chi ra số tiền khổng lồ lên đến 120 triệu euro cho Atletico Madrid để đưa ngôi sao người Pháp, Antoine Griezmann về Camp Nou.

Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha, ngay cả đội trưởng Lionel Messi cũng không hài lòng với việc chiêu mộ chân sút 28 tuổi, bởi vào mùa hè năm 2018, Griezmann từng phũ phàng lời đề nghị Barca đưa ra và tuyên bố mãi trung thành với Los Rojiblancos.

Messi lần đầu nói về mối quan hệ với Griezmann - Bóng Đá

 Messi và Griezmann vẫn chưa có dịp nói chuyện nhiều với nhau.

Mặc dù vậy, Griezmann vẫn rất thần tượng Messi. Khi vừa cập bến Camp Nou, cựu sao Real Sociedad phát biểu trước truyền thông rằng bản thân luôn học hỏi và muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đội trưởng câu lạc bộ. Nhưng trên thực tế, mối quan hệ này có lẽ vẫn chưa tiến triển, bởi theo những gì được Messi tiết lộ với tờ Goal, siêu sao người Argentina và Griezmann chưa có dịp nói chuyện nhiều.

Khi được hỏi liệu anh có thường xuyên trò chuyện với Griezmann hay không, Messi trả lời:

"Thành thật mà nói rất ít. Kể từ khi tôi trở về, tôi đã dính chấn thương và tự tập luyện. Vì vậy, tôi thực sự không có nhiều thời gian làm việc với các cầu thủ trong đội. Họ đã tham dự tour du đầu tiền mùa giải và khi họ trở về, chúng tôi có gặp nhau đôi chút trong phòng thay đồ.

Nhưng tôi đã không ở đó, trong các buổi tập. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ vẫn còn cơ hội để chia sẻ với nhau nhiều điều."

Griezmann hiện đang thể hiện một sự thích nghi khá nhanh chóng trong màu áo Barca. Vì thế, nếu tiền đạo 28 tuổi tiếp tục tỏa sáng để giúp câu lạc bộ vực dậy sau một mùa giải bạc nhược, anh sẽ nhanh chóng chiếm được cảm tình của Lionel Messi. 

Màn trình diễn của Messi tại Champions League:

Trường Sơn | 20:04 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục