Nóng: McGregor bị tước đai vô địch

17:58 Thứ hai 28/11/2016

TinTheThao.com.vnUFC đã tước đai vô địch hạng lông của Mcgregor chỉ hai tuần sau khi võ sĩ này đánh bại Alvarez để trở thành võ sĩ đầu tiên giữ cùng một lúc hai đai vô địch.

Theo thông báo mới nhất từ chính thức của UFC cho biết McGregor đã tự nguyện bỏ đai, nhưng nhiều người cho rằng cho biết võ sĩ này đã không đồng ý và UFC đã phải tự cưỡng ép việc này.

okhePpJW_400x4001480297752

 Conor McGregor, trở thành người đầu tiên giành được hai đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau.

Đây là sự kiện gây ra nhiều tranh cãi bởi nhiều điều hết sức vô lý, và khó hiểu. Nếu UFC quyết định tước đai ngay sau khi McGregor thắng Alvarez và sở hữu chiếc đai vô địch hạng nhẹ, điều đó hợp lý. Nếu UFC quyết định tước đai sau khi McGregor tái đấu quyết thắng thua với người từng giữ chiếc đai này là Jose Aldo, điều đó sẽ còn hợp lý hơn.

Nhưng đằng này UFC lại công bố tước đai chỉ đến vào thời điểm nhà ĐKVĐ hạng cân này là Daniel Cormier gặp chấn thương; khiến UFC 206 không còn bất cứ một trận tranh đai nào (điều này "không hợp lý" lắm với một sự kiện lớn như UFC 206 Toronto).

Vả lại với một người như McGregor nếu "từ bỏ" chiếc đai vô địch thì lời thông báo sẽ đến từ chính võ sĩ này chứ không phải từ phát ngôn viên của UFC.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 17:57 28/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục