NÓNG: Mayweather lên tiếng, 90% trận đấu tỷ đô với McGregor sẽ diễn ra

09:09 Thứ hai 22/05/2017

TinTheThao.com.vnSau khi "gà cưng" Gervonta Davis có được chiến thắng knock-out trước Liam Walsh, "độc cô cầu bại" đã cởi mở hơn với truyền thông về trận đấu tỷ đô với McGregor.

Hồi đầu tuần, McGregor khẳng định rằng anh đã ký một hợp đồng để đọ sức với Floyd Mayweather, tất cả chỉ còn chờ đợi động thái bên phía "độc cô cầu bại".

Về phía Mayweather, cựu tay đấm người Mỹ đã từ chối mọi câu hỏi về trận chiến với "gã điên" UFC khi dự buổi họp báo trước trận đấu giữa Gervonta Davis với Liam Walsh. Tuy nhiên, sau khi "gà cưng" có được chiến thắng knock-out trước đối thủ, "độc cô cầu bại" đã cởi mở hơn với truyền thông về trận đấu tỷ đô với McGregor.

floyd-mayweather-conor-mcgregor

Mayweather thừa nhận trận đấu với Conor McGregor là cuộc chiến duy nhất có ý nghĩa với "độc cô cầu bại" nếu tái xuất trở lại.

"Nếu tôi tái xuất trở lại, 90% khả năng đối thủ sẽ là Conor McGregor. Khi quay lại Mỹ, tôi sẽ liên lạc với Al Haymon (cố vấn của Mayweather) và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Khi chúng tôi đi đến một quyết định nào đó, đó chắc chắn sẽ là một cú địa chấn. Khi tôi thượng đài, đó sẽ là một trận đấu khổng lồ. Với tư cách võ sĩ, chúng ta cần cho khán giả xem những trận đấu mà họ muốn xem. Có nhiều người hâm mộ mong muốn chúng tôi thực hiện trận đấu này," Mayweather cho hay.

Trước đó, nhiều ý kiến từ các chuyên gia cho rằng khả năng diễn ra trận đấu trong mơ giữa Mayweather với McGregor là khá thấp. "Tất cả chúng ta đều cho rằng trận chiến thú vị này sẽ thu lại lợi nhuận lớn cho mỗi lượt xem, nhưng ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Nó không phải là một trận chiến, mà là rạp xiếc thì đúng hơn. Mọi người sẽ trả tiền xem xiếc nhưng liệu mấy ai có thể trả khoản tiền 70 USD đến 80 USD để xem. Chưa kể là tình trạng vi phạm bản quyền từ giới trẻ muốn xem trận này. Trong khi những người hâm mộ quyền anh kỳ cựu lại không muốn xem trận này, dù họ cuồng Mayweather đến mấy đi chăng nữa. Đó là những rủi ro tiềm ẩn.

Kịch bản hoàn hảo sẽ là thế này, 'Chúng tôi (phía UFC) đã đồng ý mọi điều khoản hợp đồng tổ chức trận đấu và sẽ xem xét tiến hành thỏa thuận với Mayweather'. Sau đó, tôi nghĩ rằng họ sẽ tuyên bố rằng 'Mayweather quá tham lam, anh ấy muốn ôm hết doanh thu từ trận đấu. Hãy quên đi, trận chiến này sẽ không bao giờ xảy ra'." một quan chức cấp cao của làng quyền anh hoài nghi.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 22/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục