NÓNG! Maurizio Sarri giận giữ: "Tôi sẽ rời Chelsea..."

21:55 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri không ngần ngại chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tương lai của HLV Maurizio Sarri đang trở nên khá bế tắc tại Chelsea. Nhiều nguồn tin khẳng định, BLĐ The Blues sẽ ra quyết định sa thải chiến lược gia người Italia ngay sau trận chung kết Europea League gặp Arsenal cuối tháng này.

Điều này khiến HLV Sarri cảm thấy rất tức giận. Ông tin rằng, nếu giới chủ Chelsea đánh giá năng lực của ông dựa hoàn toàn vào kết quả của trận chung kết Europa League thì họ nên sa thải ông ngay lập tức.

NÓNG! Sarri đòi rời Chelses - Bóng Đá

 Sarri dọa rời Chelsea ngay lập tức.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Sarri tuyên bố: "Không, nếu tình hình cứ như thế này, tôi muốn ra đi ngay lập tức. Bạn không thể để hoàn cảnh... kiểu như sau 10 tháng làm việc, và sau đó tôi phải cố gắng chứng minh mọi thứ trong 90 phút ư?

Điều này thật không đúng đắn một chút nào. Đó không phải là cách giải quyết hợp lý. Bạn hài lòng về công việc của tôi hoặc bạn không hài lòng. Chỉ có vậy thôi. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng ở đây."

Sarri cũng thừa nhận: "Tương lai của tôi là thứ Tư. Tôi chỉ muốn nghĩ về trận chung kết tại thời điểm này. Tôi có 2 năm hợp đồng ở đây, vì vậy tôi không có liên lạc với bất kỳ CLB nào vào lúc này. Trước hết, tôi phải nói chuyện với BLĐ Chelsea sau trận chung kết."

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 21:28 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục