NÓNG: Maurizio Sarri chính thức lên tiếng về 3 thương vụ Hazard, Courtois và Willian

20:58 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnSau tất cả những tin đồn liên quan đến Chelsea, cuối cùng, HLV Maurizio Sarri cũng phải lên tiếng về tương lai của các học trò.

Mùa Hè này, sân Stamford Bridge có quá nhiều biến động. Đầu tiên là sự ra đi của HLV Antonio Conte. Sau đó, Maurizio Sarri được bổ nhiệm ngồi vào chiếc ghế nóng. Đồng thời, trò cũ của ông, tiền vệ Jorginho cũng ra mắt Chelsea trong cùng một ngày.

Giờ đây, bên cạnh để mắt đến những tân binh chất lượng, HLV Sarri còn phải đau đầu trong việc giữ chân các trụ cột như Eden Hazard, Willian và Thibaut Courtois.

NÓNG: Maurizio Sarri chính thức lên tiếng về 3 thương vụ Hazard, Courtois và Willian - Bóng Đá

 HLV Sarri không toàn quyền quyết định mọi thứ ở Chelsea.

Rất nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Real đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Courtois với giá 35 triệu euro. Không chỉ có Courtois, Chelsea còn đối mặt với nguy cơ mất đi ngôi sao sáng nhất đội hình là Hazard khi đội chủ sân Bernabeu đã sẵn sàng chi ra 125 triệu euro. Willian thì từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Man Utd, hay mới nhất là Barcelona.

Khi được hỏi về tương lai của các trụ cột, HLV Sarri cho biết: "Rõ ràng, chúng tôi luôn muốn giữ những cầu thủ giỏi nhất. Đây là điều mà bất kỳ HLV nào và bất kỳ CLB nào cũng muốn làm. Nhưng chúng tôi sẽ phải xem xét những chuyển biến trên thị trường chuyển nhượng.

Tôi muốn làm rõ rằng tôi là một người huấn luyện ở trên sân bóng, chứ không phải là một người quản lý, điều hành CLB này. Tôi là một trong số ít các HLV cảm thấy nhàm chán với kì thị trường chuyển nhượng này. Tôi không quan tâm đến nó."

Chiến thuật của HLV Sarri ở Napoli:

Minh Tuấn | 20:19 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục